Þegar ég fer að versla þá fer ég að VERSLA. Í avöru talað ég er liggur við farin að fá leið á búðunum á Íslandi fyrir utan Retro og svona dýrar búðir og það er það leiðinlega ég á ekki endalausan pening og einu fötin sem eru flott kosta kannski milli 5.000 og 15.000 og það eru eiginlega einu fötin sem mér langar í ekki eitthverjar buxur sem kostar 3.000. Og það eru eiginlega öll föt á klikkuðu verði það er ekki eins og allir krakkar eigi ríka foreldra eða allir krakkar hafi vinnu…. og líka ef eitthverjar gallabuxur eru eins nema það er dísel merki á hinum og ekkert á sérstakt merki á hinum þá er bara 10.000 króna munur það er sko bara asnalegt eins og það skifti miklu að það sé D á rassvasanum eða ekki. Svo öll þessi frægu merkikjaföt eru samt svo flott að maður er að deyja manni langar svo í þau. EN… maður á aldrei pening fyrir þeim. þetta er bara pirrandi fyrir svona fatafríkur eins og mig að eiga ekki pening svo glápir maður bara í búðargluggana laungunar augum og mátar fötin til einskis og maður veit bara ekki afhverju

takk fyrir að lesa þetta og munið að seja ykkar skoðun ;)
allir kíkja á www.blog.central.is/-fab4