Ég ætla hérna að skrifa smá grein um módel og vaxtarlag þeirra. Því það sem mér finnst um þetta dæmigerða vaxtarlag módel finnst mér ekki vera til fyrirmyndar.

Ok ég ætla að benda á það flestar fyrirsætur er mjög mjóar og sumar eru þannig að þær líka út fyrir að vera með anoraksíu á háu stigi!!!!!
Sem er ekki til fyrirmyndar mér finnst að það ætti að forðast það að ráða svoleiðis útlítandi stelpur. Ef þið farið inná eskimo.is og skoðið nokkrar fyrirsætur og þá á ég við bæði stráka og stelpur þá eru allir ekkert í þykkara lagi.
Það sem ég tell vera hraustlegt útlit er hvorki að vera ótrúlega grannur né ótrúlega feitur. Og því miður þekki ég eina stelpu sem er hjá þessu fyrirtæki og er með anoraksinu og það sést á henni.
Það er nefnlega til millivegur í þessu að vera í kjörþyngd og halda þá línunnum í lagi með hæfilegi þjálfun ekki einhverri súper mikilli.
Ég lít ekki upp til fyrirsæta sérstaklega vegna þess að fyrirsætur eru ekki bara vel útlítandi manneskja heldur bara löng og grönn eða eitthvað álíka.

Ég var í kringlunni um daginn og þá kom einhver kona að mér og spuri hvort ég væri ekki í eskimo models sagðist kannast eitthvað við mig.ég svaraði því neitandi ó sagði hún þá þú ert ótrúlega lík einni stelpu hjá eskimo. Svo sagði hún mér endilega að hringja og þá gæti ég fengið ókeypis prufumyndatöku og bla bla.
Ég veit að flestar stelpur hefðu hoppað hæð sína upp í loftið og vilja gerast módel.
En einhvern neginn finnst mér þessi módel ímynd ekki spennandi.Ég er samt 177cm og 60 kg og hef alla mína æfi verið grannvaxinn og alla æfi hafa ættingar mínir sagt mig hafa þennan módel vöxt. En ég tekk það fram að ég ét mikið og hef alldrei farið einhverja megrun eða neit svoleiðis pæli ekkert í þessu.

Af hverju þurfa módel að vera hávaxin og grönn. Akkuru ekki líka lítill ????
Akkuru ekki líka með eitthvað utan á sér?????? Þetta er afstæð fegurðarímynd!!!!!!!!!
Hvað finnst ykkur kæru hugarar?

Afsakið stafsetningarvillur!
“…Guns is still close to my heart, I'm loyal to the day I die, I suppose.”