Sko undafarið hefur það verið þannig að strákar og stelpur hafa verið með útlitið á heilanum.

Stelpurnar að pæla í hvort þær séu með nógu stóran eða lítin rass og flottan. Líka það að þær verði að vera með stór brjóst.
Strákarnir eru ALLTAF með áhyggjur að því hvort að þeir séu með nógu stórt typpi.

Sko samt komast allir alltaf að sömu niðustöðu. Að ekkert af þessu skipti máli. Samt heldur þetta áfram og áfram. :S

Eigum við að taka nokkrar stelpur sem dæmi sem ertu taldnar vera rosalega sexy. Tökum Paris hilton sem eitt. Hún er með lítinn rass og pínu brjóst. Samt er ún allveg roooosalega eftirsótt. Það er ekki flott að vera eitthvað úper mjó sko !

Og það með stráka. Að villja hafa stærsta typpi af strákunum sem þeir umgangast. Ég meina lítið á Ron Jeremy. Hann er í klámi. Og afhverju.. því að annars myndi hann ekkert fá að stunda neitt kynlíf. hann er með ALLTOOOF stórann.

Við komumst alltaf að sömu niðurstöðu!

Sko svo lengi sem þið eruð sjálfsörugg með ykkar útlit þá er það frábært. Stelpur: Það er nú ekki eins og að einhver strákur myndi nenna að vea með þér ef þú værir alltaf…. oooh ég er svo feit !!!
Eða strákar: Er ég með nógu stóran, er ég með nógu flotta magavöðva..! Váá Það myndi barasta engin nenna þessu.

Muniði bara að þið eruð fullkomin eins og þið eruð.

p.s.. Svo lika ef þið villjið léttast eða fá flottari vöðva þá er alltaf hægt að skella sér í ræktina eða sund og borða hollari mat ;)