Jæja manni er búið að langa í tattoo frá því maður byrjaði á gelgjunni ef ekki fyrr og alltaf er sagt við mann, ekki sjens, eftir fermingu, þegar þú ert orðin 16, nei ekki núna og allt þetta… En svo kom það nú um dagin að ég var að keyra með mömmu minni um daginn fram hjá tattoo búð og hún spurði mig svona hvort mig langi ekki í tattoo? Auðvitað svaraði ég bara strax já ekkert smá og þá kom hún bara: okei…ég er búin að lofa þér svo lengi að ég held ég leyfi þér bara að ráða um þetta núna:)?
Tja ég get ekki sagt annað en að ég var mjög ánægð með þetta og var ekki lengi að hugsa um hvað mig langaði í [yfir púlsinn eða aðeins ofar á hendinni eða aftan í mjóbakið fyrir ofan rassinn(lang þráður draumur)]…

Hvort myndi ég þá fá mér jurta eða alvöru?

Ég hef heyrt að jurtar tattoo fari aldrei af. Verði eins og fæðingarblettur eða stór svört klessa, eða það verði að einhverskonar hvítu öri. Og já hitt segir sig sjálft, fer aldrei.

Er eitthvað sniðugt að vera að fá sér þetta á mínum aldri [að verða 15]…Einvher hérna með annað hvort og getur sagt mer aðeins frá…?
And let me tell you, she is not the brightest bulb in the tanning bed!