NIKE gyðjan var gyðjumagn (ekki goðmagn) sigursins hjá Forn-Grikkjum. Stóð hún á annarri hendi Seifsstyttunnar frægu í fornöld (á hinni hendinni stóð Díke, gyðja réttlætis), og þarf engan að undra að því skuli þetta samheiti yfir sygur orðið fyrir valinu sem heiti á vörumerki íþróttavara, enda mikið keppt í íþróttum og ávallt skemmtilegra að sigra. Dr. Api mun hér hinsvegar tæta NIKE merkið í sig eins og hýena, og sýna heiminum á huga hverslags þrælapískunarkompaní um er að ræða.
Því hvað sem líður góðum auglýsingum og PR tengslum (just do it), þá er NIKE tvennt mismunandi í vesturlöndum þar sem búðirnar er helst að finna, og hinsvegar í austurlöndum þar sem láglaunaverksmiðjurnar er helst að finna. Síðan á 9. áratugnum þegar Reagan stjórnin greiddi lagalega götu stórfyrirtækja sem vildu færa út kvíarnar út erlendis, til þess að gera vel við fokríka stuðningsmenn sína, þá hefur NIKE verið lýsandi dæmi um fyrirtæki sem snýr starfsemi sinni alveg á hvolf til þess að græða sem mest á vinnuafli bláfátækra nýlega-sprengdra-í-tætlur Víetnama. Það er að segja, NIKE lokaði öllum framleiðsludeildum sínum á vesturlöndum og flutti þá starfsemi til HellHole, N-Vietnam en síðan sátu drottningarmaurarnir á skrautlegum toppi þúfunnar eftir heima í USA.

Þegar ÞÚ lesandi góður snobbar fyrir NIKE og verslar þér svols, þá ert þú að styðja ekkert betri málstað heldur en ef þú værir að kaupa andlitssápu búna til úr dauðum, bræddum Gyðingum sem þjáðust illa af krabbameini í tussunni, eins og Pamela Anderson.
Þegar ég fer í ræktina að massa mig upp fyrir kéllingarnar, og ég sé prettyboys and girls sem dressa sig upp í fansí fasista NIKE dressi og þykjast vera betri en ég þá dusta ég rykið af mínum eigin íþróttafötum og geri extra tvö sett þann daginn. Ég veit líka að ég er betri manneskja, að velja ekki helbera kúgun í þeim tilgangi að fóðra vasa stjórnenda NIKE. Þið þarna á huga.is, þið þykist vera hugsandi fólk með því að skrá egóin ykkar á síðu með þess nafni ættu því að hlýða fræði mínu og taka fokkings viðskipti ykkar sem fyrst frá NIKE fyrirtækinu!

Am I right? Am I right??