Ég held að gallabuxur verða alltaf í tísku skomm, og svo eru henson peysurnar í tísku og svo eru hummel fötin að koma í tísku… núna er komið stutt hár í tísku….
En já, gallabuxur hafa verið “inni” síðan að þær voru fyrst gerðar. Og verða það örugglega alltaf. Það virðist ekki skipta máli hvort um sé að ræða svona hátísku Diesel gallabuxur eða bara gömlu góðu Levi's buxurnar.;)
Henson peysurnar eru töff, en hef ekki trú á að þær endist í mörg ár í viðbót.
Aftur á móti finnst mér ekkert vera flott í Hummel merkinu nema Danski landsliðsbúningurinn.:)
Jájá takk, ég veit allt um það. Fyrstu gallabuxurnar voru gerðar úr tjaldi af gullgreftarmönnum. Þetta voru fyrstu buxurnar sem eyðilögðust ekki við gullgröftinn og urðu svo fljótt að mikilli tísku í Vesturheiminum.
Jájá takk, ég veit allt um það. Fyrstu gallabuxurnar voru gerðar úr tjaldi af gullgreftarmönnum. Þetta voru fyrstu buxurnar sem eyðilögðust ekki við gullgröftinn og urðu svo fljótt að mikilli tísku í Vesturheiminum.
Gallabuxur eru bara gallabuxur, gallabuxur geta verið ljótar og flottar, þær eru bara svo mismunandi… það er bara e-ð sem allir geta gengið í eiginlega.. og ég t.d. er mjög mikið í gallabuxum, en aftur á móti er ég allsekki í tísku :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..