Hæbb, er búinn að sjá alltaf annað veifið spurningar um dredda, hvar er hægt að láta gera þá, hvað þetta kostar osfrv og blablabla………..
SO! 'eg er búinn að vera að gera dredda núna í 2 ár(haldandi mínum eigin við í tæp 3), og er þokkalega klár í þessu þó ég segi sjálfur;)
Verðið er alltaf rosa pakki fyrir fólk að melta, en segja ykkur eitt, ef þér er ekki alvara með að vera með dredda til lengri tíma(að fá góða flotta dredda tekur tíma þolinmæði og stundum rosalegann sársauka(NOT KIDDING!!;)) áttu ekki að vera að fá þér dredda þar sem þeir eru langtíma skuldbynding….einfalt.
Veit ekki einu sinni hvað kostar að fara á rakarastofu eða hár-salon og sollis, en verðið á dreddunum væri eflaust búið að borga sig upp á stuttum tíma miðað við það sem ég hef heyrt.

Dreddum líður best hreinum!!! EKKI skítugum, sjampó sem ég hef heyrt að virki vel er Aloe Vera(undraplantan Góða)sjampó, málið er að flest sjampó á markaðnum skilja eftir sig sjitt í hárinu sem er dredda eitur og skemmileggur dreddana……Hárnæring er evil sjitt fyrir dredda líka, (flýðu til fjalla ef einhver otar að þér hárnæringarbrúsa)
Einnig tek ég að mér að laga illa farna dredda, ef einhver þarf sollis,(það er ótrúlegt hvað er hægt að laga, hef lagað MJÖÖÖÖG illa farna dredda…..það tók hinsvegar eitthvað í kringum 15 tíma!)
Ok……..dreddar gerast ekki overnight, eins og ég er búinn að segja, svo að ef þú hefur ekki þolinmæði…….your loss.
Er alltaf til í díla og semja um verð og þannig líka, svo að ef einhver er að spá í ganga í dreddahópinn sendu mér skilaboð og við sjáum hvað er hægt að gera…;)

Fólk….. þið sæta fólk sem er að spá í að fara að klippa sítt hár í stutt, allt niður í krúnurökun, er að spá hvort þið vilduð kannski leyfa mér að dredda hárið ykkar og halda því til að búa til dredda extensions?( Svo gæti líka alltaf gerst að þið mynduð fíla að vera með dredda, sem væri líka í gúddi, en þá náttla kostar……;))

Eins ef einhvern langar bara að spurja út í dredda þá hafið bara samband.


peace……………………………………………..!


Ef að þess <br><br>“I´m a rock star, I smell”
“You might move in herds, I hunt alone”!