Ég veit að það eru kannski ekki margir sem eru sammála mér í þessu.. en mér finnst þetta allavegana mjöÖg pirrandi!! og ég er viss um að strákarnir séu allveg sérstaklega ósammála..!
En allavegana þá ætla ég að fara að koma mér að efninu, þannig liggur í því að ég á sjálf svona webcam.. og er það stundum mjöÖg böggandi sérstaklega þegar maður er að tala við stráka.. það eru mebblilega svo margir af þeim sem suða og suða..t.d. bara allan tímann á meðan maður talar við þá að maður eigi að flassa, eða sýna þeim g-streng eða þússt bara margt fleira..og mér finst bara hálf hórluegt að vera að sýna einhverjum gaurum sem maður þekkjir ekki mikið svona lagað.. hver veit svo að maður hittir þá kannksi bara fyrir tilviljun næst þegar maður fer í Kringluna eða eikka.. og þá bara hey þú ert stelpan sem er alltaf að flassa..!! :S akkru geta þeir bara ekki drullast úr skrifborðstólum og farið að reyna að hözzla stelpur..
Ég er allavegana ekki að fatta þessa gaura..og svo ef maður neitar þá bara okey þá blocka ég þig.. eins og mér sé ekki drullusama :| .. allavegana reynið að pæla dáldið í þessu..<br><br>Kv. agga..