Hæhæ;) Hénna…oki ég ætla bara að byrja á því að það eru sko 9.stelpur í bekknum mínum og eiginlega allar nema ég og 3.vinkonur mínar notum ekki g-stengi..Og mér finnst líka skrítið við það að ef að ein stelpa í bekknum (sem er alltaf í g-stengjum) sé með strenginn upp að baki eða eitthvað álíka og allir sjá það þá eru allir bara…já okei..alltílæ með þetta..og ef að ég og vinkonur mínar mundum koma í g-stengum og það mundi sjást aðeins þá væru allir bara “ÓMÆGOT!!!Ert þú í g-streng???” allveg undrandi..ég skil það eiginlega ekki sko!!..En jámm svo er líka annað…ég er með risastórar augnabrýr og það sést allveg..þa eru sko myndir af mér á síðunni minni og á eiginlega öllum myndonum ´þá eru augnabrýrnar mínar allveg risastórar!!..En ég vil ekkert fara að plokka þær..tvær stelpur í bekknum mínum eru alltaf að spá í augnabrúnum mínum..ég þori ekkert að plokka þær því að ég gæti þúst..gert þær svo ójafnar og þá mundu allir vera svo allveg að spá í hva augnabrúnirnar mínar væri ljótar:S En jámm..svo er líka annað..Einusinni þegar vinkona mín og ég vorum að fara útí sjopp það var Eurovison kvöld og ég setti á mig eikka smá maskara…og svo fór ég aðeins út og hitti eina frænku mína sem er allveg eikka fullorðin og eikka..og var allveg “:O ert þú byrjuð að mála þig!!!..Þú átt bara að byrja að gera það þegar þú ferð í gaggó!!” og ég allveg…ókei…en jamm..mér finnst ekkert gaman þegar fólk er að dæma mig þótt ég sé búin að breytast eitthvað aðeins..ég er ekkert smábarn lengur og má allveg setja á mig smá maskara og gera mig fína:S…en jamm..ég veit eiginlega ekkert meir sem ég ætla að skrifa hérna niður..endilega skrifið ykkar comment og svoleiðis;)