Hafiði tekið eftir því hvað allar búið eru með allt það NÁKVÆMLEGA sama. T.d. með þessa kjóla sem kemur svona eins og fínt net undir, mér fannst þetta geðveikt töff fyrst og var að pæla í að kaupa mér þannig en svo tók ég eftir að þetta var komið í ALLAR búðir, sam hvert ég fór. Og þá hætti ég við að kaupa mér þannig. Það er nefla þannig með mig að fyrir dálitlu siðan gerði ég uppreisn gegn hefðbundni tísku og vil því helst ekki kaupa mér föt sem að allir aðrir ganga í. Eins og t.d. í skólanum mínum eru allar stelpur eins og klónar af hvor annari, allar í Diesel buxum og röndóttum bolum við.
Þetta fer doldið í taugarnar á mér því það er eins og enginn þori að vera öðruvísi… Hafiði ekki tekið eftir þessu?
Svo líka pirrar það mig hvað það eru fáar búið sem selja eitthvað annað…

Oki ég veit það er ábyggilega búið að senda inn marga korka um svipuð mál en ég varð aðeins að fá segja mitt álit á þessu… :P
Svo plzz ekki vera með nein skítköst út á þetta!


P.S. Þó eg segi að ég gerði uppreisn geng hefbundinni tísku ekki taka þessiu sammt þannig að ég sé bara alveg út í loftið, auðvitað geng ég líka í gallabuxum og öðru en bara
“OF NOTA” það ekki svona…..


<br><br><b>Kikky skrifaði:</b><br><hr><i>Ef heimska væri aukakíló væri eg um 70 kg.</i><br><hr><font color=“#800000”>“Harry, I've left a letter telling
your aunt and uncle not to worry-”
“They won't,” said Harry.
“That you're safe-”
“That'll just depress them.”
“-and you'll see them next summer.”
“Do I have to?”</font>

<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>“Everything is funny, as long as it's happening to somebody else”</i><br><hr><font color=“#008080”>-¤•.¸¸.•*×» BoomCat «×*•.¸¸.•¤-</font
And let me tell you, she is not the brightest bulb in the tanning bed!