HÆ hæ hugarar
Málið er að það eru svo margir á kroknum sem eru að spyrja hvað er flott hvað á ég að gera. Sko verið þið SJÁLF það er flott. Ég meina stíllinn minn er að hafa allt svart. Ég er alltaf í svörtum fötum með svartan maskara og svart naglalakk það þykir mig flottara en bláar gallabuxur og Hensson peysa (það er það sem mig finnst). Ég er ekkert að segja að þið megið ekki vera í gallabuxum og Hensson peysu bara það að mér finnst það asnalegt. Það er meira að segja stelpa sem er með mér í bekk sem er alltaf í þessum ,,cool" fötum svo spyr ég hana afhverju hún sé alltaf í svona fötum í skólanum og afhverju hún breyti ekki til finst þér þetta svona þægilegt? Hún svaraði nei þetta er alls ekki þægilegt en ef ég hætti að ganga í þessum fötum missa strákarnir álit sitt á mér. Pælið í HEIMSKU.
Strákar sem ég þekki finnst hún asnaleg og já montin því hún er svo montin me sínar 50 Henson peysur 100 g-stringa og þúsund mismunandi gallabuxur og mig langaði bara að spyrja þig hvernig er stíllinn þinn eða genguru bara í því sem út hrinur úr fataskápnum á morgnanna?