Kæru hugarar
Mér finnst mikið hafa verið að tala um föt úr Hagkaupum og áðan rakst ég á eina grein sem sagði að það væru í lagi föt á 11-14 og þau væru eins og í öðrum búðum nema bara ódýrari.
Þetta er ekki rétt því í hagkaupum eru ekki vönduð föt, þau eru kannski orðin ónýt eftir að maður hefur farið nokkrum sinnum í þau en vönduð merki eins og diesel, dkny og fleiri þá endast þau betur. En það er kannski mismunandi eins og ég veit um stelpur sem kaupa sér mikið í hagkaup og lalala en mér finnst fötin í konudeildinni nú svona sum ágæt en í barnadeildinni eru bara hrein hallæri og á 5 ára eða yngri stelpur eru flegnir bolir og pils svo það sést í nærbuxunar hjá þeim. Eiga krakkar ekki að njóta sín að vera börn????
Í þessari grein sem ég talaði um hérna fyrr í greininni stendur að í hagkaup séu fín föt fyrir 11 -14 ára, hvaða stelpa á þessum aldri vilja ekki láta þriggja ára krakka vera í eins fötum eða hvað þá eldri stelpur sem eru kannski á djamminu og hitta þá allt í einu strák sem segir að litla systir sín eigi alveg eins föt!!!