Hae, afsakid stafsetninguna mína, ég er útí Hollandi og nae ekki ad skrifa íslenska stafi.
Ég var ad spá ég nota svo kallad fornaldar smysl á mig til ad hreinsa augnafarda sem kallast júgúrsmysl, sem var reyndar upphaflega notad á júgúrin á beljum en thad naer vel af augnfarda og ég nota thetta smysl á augun á mér og finnst thad eiginlega best til ad taka af mér augnfardann thvi ad ég er m'"og vidkvaem í augunum og tholi ílla mörg hreinsiefni, og ég finn ekki til af thessu, nema thad ad thetta smysl er mjög thykkt og thad er mjög vont ad hafa augun opin og sest vel á augnlokin. Ég evar líka hrifin af hreinsiklútunum en mér var rádlagt ad nota thá ekki thví af their thurrkudu mikid up á mér húdina, svo ég fór eftir theim rádleggingum og haetti ad nota thá. Er eitthvad sona hreinsikrem á augu sem thid maelid med og sona helst fyrir vidkveam augü?

P.S. Hafidi prufad shampoo sem heitir Tony & Guy? Ég hef, og thad er ógedslega gott í árid og gefur gedveikan glans og naeringin frábaer, maeli med thví ad thid prufid :)

Kvedja disagirl..