æ vá maður það er ótrúlegt hvað þetta land lifir og hrærist í slúðri!! mér finnst manúela geðveikt vel vaxin þó mér finninst brosið á henni asnalegt og hún er alltaf með eins svip… Margar eru sætari og margar eru ljótari… Þó er þetta keppni í fegurð og þar skal sú fegursta vinna! ekki satt eða hvað… kannski er manúela bara svona klár í markaðssetningu .. Meina nokkrum vikum fyrir keppni kemst hún í “öll” íslensk slúðurblöð útaf “Tyson Kjólnum” var það ekki bara markaðssetning! Hún komst á allra varir og varð “þekkt” allir vissu hver gellan í Tyson kjólnum var/er og orðsporið jókst þegar hún var ungfrú Rvk. og svo fór hún alla leið og vann í Tysonkjólnum íðilfagra (var samt ótrúlega plain og simple!!)
En ég veit ekki er þetta kannski öfund í mér og öllum.. en mér fannst keppendurnir í ár ekki þessir týpísku “ungfrúÍsland” keppendur meira svona fyrirsætu gellur.. en þær eru nú að keppa í fegurð og þá má “krítisera” halló!! [Maður getur ekki keppt t.d. í fótbolta en er víst voða lélegur..sumir eru reyndar altílæ en þeir fá líka oft að heyra það!]
Og með það að “feika” sig.. haldiði að þessar stelpur hafi látið taka úr sér rifbein fyrir mjórra mitti eða aðeins beinna nef og smá sílikon! Þessar aðgerðir eru drullu dýrar (jú sumir eiga loaded foreldra!) og allar eru þetta 18-22 ára stelpur í námi (og tókuði eftir hvað margar voru í krefjandi námi! eru allar beibu ljóskurnar að verða klárari og klárari?? og yfirleytt getur maður spottað lýtaaðgerðir úr mílu fjarlægð og þær eru nú ekki algengar hér á landi (sílikonið er þó vinsælt)

en jæja takk ef þú lastetta smá “morgun leiðingar” í boði kaffis
<a href=“http//www.geocities.com/rosabjorksv”> DonR </a> <a href=“mailto:don@reykjavik.com”>@</a