You know that thing when you see someone cute and he smiles and your heart kind of goes like warm butter sliding down hot toast? Well that's what it's like when I see a store. Only it's better

A man will never love you or treat you as well as a store. If a man doesn't fit, you can't exchange him seven days later for a gorgeous cashmere sweater. And a store always smells good. A store can awaken a lust for things you never even knew you needed. And when your fingers first grasp those shiny, new bags… oh yes… oh yes.


Búð hugsar vel um þig, eða svo í fyrstu.
Um leið og þú labbar inn, er þér heilsað vingjarnlega og það er brosað til þín.
Þú skoðar þig um og finnur lyktina af fötunum, ilminn á eitthverju nýju.
Þú sérð eitthvað sem grípur þig og verður strax heltekin. Ást við fyrstu sýn.
Mátar það og líkar strax vel við það sem þú sérð.
Svo kemur afgreiðslumanneskjan og segir hversu flott/ur þú ert í því og hvað þetta er mikil fjárfesting, hvað varan er hreinlega sniðin á þig.
Auðvitað ertu sammála afgreiðslumanneskjunni og spyrð hvað þetta kostar, um leið og verðið kemur út um munninum færðu illt í veskið.
En horfir á þig í speglinum og hugsar, “er þetta þess virði, þarf ég þetta og vil ég þetta?” Og þegar þú horfir í skrilljónasta skiptið á þig í speglinum þá verður þú ástfangin. Já þú þarft þetta, já þetta er þess virði og já þú VILT ÞETTA.

Hver hefur ekki lent í þessu?
Komið svo heim, kíkt á heimabankann og pælt í því hvernig á að komast út mánuðinn með svona lítinn pening.

Föt, blessuð fötin.
Peningaeyðsla, fjárfesting eða yfirlýsing?


Fyrir mér eru þau allt þetta þrennt.

Peningaeyðsla ; þegar þú ert alltaf að kaupa þér hluti sem þú endar ekki með á því að nota. Kaupa hluti bara til að kaupa eitthvað. Þegar þú kaupir hluti sem þú átt nóg af.

Fjárfesting; þegar þú kaupir eitthvað sem er hægt að nota í mörg ár, eitthvað sem þú hefur þráð að eiga og mun ekki detta úr gildi. Eitthvað sem þú elskar.

Yfirlýsing; Yfirlýsing á hver þú ert. Föt geta sagt svo margt um þig. Sagt hver þú ert, hvernig þú ert og hvernig þú hagar þér.
Fyrsta sinn að fólk sér þig þá dæmir það eftir útliti. Föt eru stór partur af útlitinu þínu.
Þegar þú ákveður fötin þín á morgnanna þá ertu í raun að gefa yfirlýsingu á hver þú ert.

Svo þegar þú verslar föt, verslaðu vandlega.
Taktu ráð úr Confessions of a Shopaholic

Þarf ég þetta?


Þetta er kannski ekki mjög mikil niðurstaða í þessari grein, meira svona álit mitt, og auðvitað veit ég að ég hef ekki alltaf rétt fyrir mér svo endilega segið hvað ykkur finnst.
he's very sexy