Okei ég hef ekki hugmynd um hvort ég er að pósta þessu á réttan stað eða neitt hvernig þetta virkar, hef bara sett 1 svona eitthvað inn og veit ekkert hvar það endaði xD finn það bara í (leit) eða eikkað ef eg skrifa nafnið mitt.. :/

————————————-
EN ! núna hef ég spurningu.. Aðalega fyrir þá sem tala svona illa um últra ljós hár !?
Hvað er svona að því að vera með eitthvað últra ljóst hár ? (ef þessi setning er til xD but you get my point ^^)

Hef rekist á það hér og þar að fólk tali illa um það, og stundum þegar ég er úti að sumir aðalega stelpur á aldrinum 13 - 16 ára. Horfa á mig og eru eitthvað með hneykslunarsvip. Nema þetta sé bara ég að ýminda mér þetta… (lendi samt ekkert í þessu 24/7 en þetta kemur fyrir af og til..

og um daginn var ég spurð eitthvað “ hvar keyptiru hárið þitt ? ” (einhverjar svaka gellur sko, eða þeim fannst þær allavega vera það :) samt alveg fínar ^^
og eg spurði hvað þær áttu við, þá fékk ég svarið:

“ gastu ekki bara sett aðeins meira aflitunar efni í hárið á þér ? ”

Og ég persónulega er EKKI með litað eða aflitað hár ! (þó eg hafi nú alls ekkert á móti því að stelpur/strákar liti á sér hárið..)

Og svo plús er hárið á mér ekki alveg það ljóst, held ég ? þó ég hafi verið spurð áður hvort þetta sé litað eða raunverulegur hárlitur..

(lendi oftast í svona “leiðinda húmor” frá minni hálfu séð (þó hann sé soldið fyndinn svona eftir á) þegar ég er til dæmis með nýþvegið hár og slétt..

Kannski að ég taki þetta svona til mín vegna þess að ég er ljóshærð,? æji ég veit það ekki, það skiftir nú samt litlu máli..
Ég er samt bara forvitin! ^^

Því fólk margt talar um þessa “ helvítis hnakka með sitt ógeðslega ljósa hár ” ..
Tek það fram að ég held að ég tilheyri bara engum hópi .. (hnakka, goth, rockurum, pönki, metall, emo,) eða what ever… ^^ þó ég eigi alveg vini úr þeim flestum ^^

Bara smá pæling hjá mér ^^