Nú er ég að segja m. fyrir sögninni, það getur bæði verið of mikið af kvennfólki og þessum helv. tísku fötum…
Það eru tvær stelpur sem ég þekki… þær eru alltaf að tala um föt… svo er verið að spurja mig sem er kk. hvort að mér finnist þetta ekki flott og hitt og þetta. En ég er þessi týpa sem finnst ekkert jafn ömurlegt og velja fötin sem ég geng í og það er ömurlegt að þurfa að segja fólki hvað manni finnst um fötin sem það gengur í. En er ekki komið soldið mikið… þegar fólk er farið í skólann til að komast á netið til að skoða einhverja helv. síðu sem heiti www.tiska.is ? Mér finnst þetta allavega soldið mikið. Svo eru þessar píkur alltaf að tala um hvað þeim langi að kaupa þessa og þessa flík þó þær eigi næstum alveg eins flík. Svo er það líka að þær kaupa endalaust. T.d. kaupa sér kjól eða e-ð fyrir 15000 kr- eða e-ð og nota hann kannski einu sinni og svo er gamanið bara búið og vilja bara henda kjólnum… Svo eru þær nátturlega aldrei í sömu flíkinni tvo daga í röð, það er bara lummó. Mér finnst of mikið um að stelpur kaupi sér föt og mér finnst að það eigi að setja á stað undirskrifar lista um það að stelpur megi ekki kaupa föt… LOL :)

Njótið vel
bone