skartgripirnir mínir:) fyrsta grein min herna á tísku og útlit, og eg var i svona yfirliti yfir þessum greinum að hvað allir eru að monta sig af flottu skónum sínum og já, ég á reyndar ekki stórt safn af neinu nema töskum og skartgripum það er nokkuðskonar átrúnaðargoð mitt : skartgripir ég hef elskað skartgripi síðan ég var lítil stúlka, furða að það kom fyrir í fermingaannálinum mínum, ég á reyndar helling af plastperlum svo eg ætla ekkert að skarta mínu versta hér svo sem plain eyrnalokkum og þið fattið mig vona eg :)
þannig ATH. allar perlur sem koma hér fram eru ekta.
gæti frekar greint þetta sem my expensive collection. með undanteknum uppáhöldum:)…

linkurinn af albuminu - http://s189.photobucket.com/albums/z194/olofeirj/skartgripir/

1. Pilgrim settið mitt , fékk í jólagjöf i fyrra frá bestu vinkonu minni. eg nota það þegar ég er í náttúrubarna stuði;)

2.Þetta eru kínverskarperlur sem fékk ég í fermingargjöf frá frænku minni hún heimsótti kína einu sinni og fékk þar þessar perlur, þær eru litaðar bleikar.

3. Erfði þetta frá ? :s en allavega gullkeðja og kross, svo er bara hægt að ráða annaðhvort;p en hjörtun eru ný, mamma gaf mér þau.:)

4.Alvöru ljósbleikar perlur, mjög sjaldgæfar. þessar voru ekki litaðar bleikar heldur ræktaðar þannig, fékk þetta með kínverskuperlunum. keypt í Kína.

5.Hvítar perlur, fékk þetta ekki saman. eyrnalokkana gaf amma mín mér þegar ég var 14 ára. armbandið erfði ég af langömmu, og perlufestið fékk ég í fermingargjöf. ég nota þetta sem sett oftast. allavega eyrnalokkana og armbandið.

6.Fékk í gjöf frá kærastanum mínum hjartað og hann á hinn helminginn (annað hjarta með endann á örinni) og svo er þetta reyndar hans armband (með nafninu hans) en ég ‘stal’ því, hehe:)

7.Ég fékk þetta tvennt í fermingargjöf eyrnalokkarnir úr Meba Kringlunni, og hálsmenið í Model á Akranesi. ég nota þetta par saman:)

8.Skírnargjöfin mín ég passa enn í þetta armband bara dolítið óþægilegt, ég dýrka þetta armband samt því kjánalega finnst mér það minna mig á Lord of the Rings, það eru álfaleg tákn/munstur á þessu. en annars afar flott en antík gull armband:)

9.Afmælisgjöf frá frænku minni þegar ég var um 10 ára gömul (einum of flott gjöf fyrir 10 ára krakka já.) en þetta armband er handgert af vinkonu frænku minnar. sem er í skartgripa'bransanum'. ég elska þetta hálsmen
10.Þetta fékk ég í Accesoriez í fyrra, ég man hinsvegar ekki verðið á þessu. en ég hef grun að ég sé búin að týna öðrum eyrnalokkinum:/

11.brúnafestið - gjöf frá bestuvinkonu minni hún býr núna í afríku og þetta var handgert og hálsmenið er úr beini
hvítafestið - gjöf frá frænku minni hún fór til spánar og fékk það þar
bleika/hvíta/brúnafestið - jólagjöf.
ég á til að nota hvíta festið með annaðhvort bleika eða brúna festinu. bara fer eftir skapi :)

12.'Gullparið' það bregst aldrei að þegar ég klæðist þessu geeeeðveika lykkjótta hálsmeni að skarta svo þessum gull/samt í leiðinni plain eyrnalokkum. awesome! ég fékk hinsvegar hálsmenið í jólagjöf, og eyrnalokkana frá mömmu fyrir 2 árum

13.Mitt skemmtilega og vilta Vikinga þema , er auðvitað hálsmenið sem ég keypti á Nornasafninu í Hólmavík á 1500 kr. og þessir eyrnalokkar fékk ég í Ice in a bucket á svona 1000 kall;p

14.Uuu mitt gamla dót síðan í 8bekk, ég tilbað allt svart.. eða næstum allt allavega já, ég fékk eyrnalokkana í Ice in a bucket minnir mig, á þúsund kall myndi ég tippa á .. og hálsmenið í accesoriez á bara 1000-1500 kall;p. en HIM þarna tja fékk ég í motor á þúsund kall held ég . eitthvað soleis :D

15.Fermingarkrossinn minn, ég elska hann. hann er viðbjóðslega viðurstyggilega geðveikur :D haha nee roleg;) jú hann er geðveikur, og þarna min perlecollier þarna er reyndar mjog stórt að það er flókið að setja það á sig en það er mjög flott :) fékk það í annálsgjöf.. eða allavega gefins minnir mig og fjólubláu fjöðurinn eru eyrnalokkar, sem ég keypti fyrir stuttu á útsölu í topshop á 790 kall;p

16.Ég væri gjörsamlega ekkert án þessara hrings ég bara elska hann ég er alltaf með hann, bara alltaf. þetta er sem sagt mánasteinn í hringnum og hann á að þýða frjósemi kvenleika minnir mig eitthvað í.. fékk þetta yndi þegar ég var 13-14 ára.

17.Frændi minn keypti þetta á spáni, lord of the rings hringur úr járni? haha:D en aji þetter bara skraut og hann gaf mér hann mí lov it:) (lotr fan) :)

18.Armbondin mín:D eða ég á fleiri eins og þið sáuð, en ég get notað þetta þarna stálchromelitaðaantik armband við hvað sem er svo lengi sem hinir skartgripirnir eru úr silfri eða eitthvað eða í sama lit. þetta gullitaða fékk ég í annálsgjöf ég nota það við ‘gullsettið’ eða bara eitt og sér. þetta græna fékk ég frá bestu vinkonu minni um áramótin þegar hún kom frá Spáni þetteru eitthverskonar steinar hún mundi síðan ekki nafnið :$ en ég á til að nota þá við Pilgrimparið :)

19. Ég bjó til þennan eyrnalokkastand, úr einu glasi og pappír:D en jájá ekki allir eyrnalokkarnir minir bara sona uppáhalds:)

20.Sólgleraugun mín heittelskuð! þessi bláu fékk ég 13 ára bara í einhverjari sjoppu útá landi, ég var dauðvona ! en þetta kostaði 1500 krónur. og þessi svörtu keypti ég nýlega í galleri á 3490 kronur. ég elska þauuuu! þessi bleiku keypti ég í fríhöfninni á 2990. uu þegar ég var 12-13 ára?

Annað: auðvitað skartgripaboxið sem inniheldur ekki alla skartgripina mína. bara þá verðmætustu:)
Annað2: Sæti hringahaldarinn minn sem ég geymi á náttborðinu, vinkona mín gaf mér hann í afmælisgjöf (ásamt öðru) hann var keyptur á spáni. so krúttleg kisa :D¨

jáá ég á fleira en þetta var meira uppáhalds og flottasta og verðmætasta. ég myndi frekar drepast ef ég færi að sýna eitthvað fleira, bara seinna :)

ég veit ekki hvort þetta var sniðugt, is this Huga material ?
''___