Fannst góð hugmynd að segja frá dótinu mínu eins og margir eru búin að gera hérna :)




Bolir : Ég á fullt af bolum í öllum litum , gula , fjólubláa , græna og svona. Uppáhalds bolurinn minn er leopard bolinn minn sem ég keypti í Famo og er frá merkinu Sisters Point. Ég dýrka hann en er samt sjaldan í honum. Ég elska líka gula bolinn minn með gulu tölunum , freykar síður bolur en þannig bolir eru flott með belti:)


Buxur : Ég á ekkert það mikið af buxum. 7 held en ég nota næstum alltaf sömu buxunar. Íþrótta buxurnar mínar eru þægilegar..þægilegt að vera í þeim þótt maður er ekkert að fara í leikfimi eða fara út að hlaupa. Ég er oft í þeim en ekkert í skólanum. Ég nota gallabuxur (auðvitað) í skólanum og reyndar bara oftast. Þau eru flest öll bláar (dökk bláar)og langar. Sum eru frá Sisters Point eða þá Only. Ég svo eina hvíta gallabuxur sem ég nota líka oft en eru mjög þröngar og stundum óþægilegt að ganga í þeim.


Jakkar : Ég nokkra jakka sem ég nota stundum , mamma mín gaf mér eina brúna með flottu blóma efni frá dönsku merkinu Milla (dýrka þetta merki) Svo á ég eina sem er hvít eða reyndar ferminga jakkinn minn..er ekki oft í hann því mér finnst hann svo fínn hehe en hann ógeðslega flottur. Hef reyndar ekki notað hann síðan ferminga daginn minn.


Pils : Ég á nokkra galla pils , uppáhalds galla pilsinn mín eru frá Sisters Point. Geðveikt flottar. Stuttar en ekkert of stutt. Svo aðra sem er líka galla pils , alveg ágæt.


Peysur : Ég er mikið fyrir reynilása peysur en ég á reyndar bara eina. Hún er bleik , mér minni að hún sé frá Dead merkinu en samt ekki viss. En hún er heitt og gott að vera í henni annars lána ég sumt af systi minni. Annars elska ég mjóaa peysurnar mínar , ein er ljós bleik og hinn er blá..á reyndar líka eina hvíta , þau öll eru með tvær littla tölur. Mjög sætar og flottar þótt maður værður stundum kalt í þeim.


Skó : Ég á helling a silfur skóm , mín uppáhalds eru frá merkin Style Snob (asnalegt nafn!) dýrka þá..það eru svona holur í þær (hef send inn mynd) svo krúttlegar og silfur litaða stígvelinn mín sem eru svo spes og öðruvísi en hinn stígvélinn sem ég hef séð fólk í. Elska líka brúna stígvélinn mín með soldinn hæl , þau eru brún og bleik inn í. En eru smá ónýtt núna eða komnar blettir sem komast ekki af en ég nota þá samt. Bara eins og eitthvað munstur hehe.


Svo á ég nokkra sandala fyrir sumarið. Ein er með nokkra blóm í demöntum og þannig. Og svo líka bara nokkra einfalda “flip flops” sandala , appelsínu gula og svarta.



Ilmvötn/Body Splash : Ég dýrka Victoria Secret Body Splashið mitt , sem ég nota þegar ég er búin í sturtu og svona eða líka bara sem ilmvatn. Góð lykt. Nota hana mjög oft. Það er reyndar uppáhalds ilmvatnið mitt og líka Curious by Britney Spears og líka eitt frá Elisabeth Arden sem heitir Interclude svona nammi lykt..geðveikt sæt lykt.:)


Skarpgripi : Ég á mest of silfur skarpgripi samt nokkur gull líka. Ég einn huge demanta hring (fake auðvitað) en liturinn á henni er að fara breyttast í rautt/brúnt því ég er búin að nota hana kannski of mikið. Svo á ég eitt huge hálsmenn með svona stóru hringi og inni í honum eru lítil demanta , rosa lítil en sum eru dottinn út en það sést ekkert. Svo nota ég bleika perlu armbandið mitt og ég á hálsmenn í stíl og svona stór armbönd í allskonum litum.
do i look like someone who cares ?