Peysurnar mínar:) ég mikið peysu-úrval,, og ég ætla að segja frá mínum helstu peysum::

1. Uppáhaldspeysan mín, keypt í Vero Moda, Hvít með grænu F-i framan á .. geðveikt mjúk og flott..:) kostaði u.þ.b. 3000-4000kr..:)

2. Gamla skólapeysan mín, háskólapeysa án hettu,, ótrúlega þægileg og passar við allt,, sovna dökk-blá,,

3. Henson peysan mín,, svört með rauðum ermum(með svartri linu) nota hana mjög oft, passar vel við gallabuxur;) kostaði um 5000kr á sínum tíma:)

4. Hin henson peysan mín;) rauð með svartri línu á erminni,, fékk hana þegar systir mín óx upp úr henni.. ágæt í fótbolta eða skokkið..:)

5. Appelsínugula H&M peysan mín,, datt á hana út í Þýskalandi,, ótrúlega flott,, nota hana mjög mikið., með svona v-máli og hettu,, og vasa framan á,, ótrúlega ánægð með hana,, kostaði u.þ.b. 4000kr,,

6.Græna renda peysan mín.. ótrúlega flott og þægleg,, fékk hana fyrir nokkrum árum,, nota hana í allt..

7. beis-litaða peysan mín,, rennd bómullarpeysa,, fékk hana af systur minni,, passar við flest allt,, þægileg yfir aðra peysu á vorin..;)

8. Græna og ljósbleika peysan mín,, keypti hana í einhverju stórmarkaði í DK,, græn með bleikum löngum kraga og síð niðurfyrir rass;) nota hana voðalítið,, en kostaði um 2000kr..

9. appelsínugula fiðrildapeysan mín,, falleg ljósappelsínugul peysa með svona litlum demantafiðrildi á brjóstinu,, ótrúlega flott:)

10. Nýja skólapeysan mín,, svört hummel peysa með skólamerkinu,, frekar stór.. en voðaþægileg yfir aðra peysu..

11. Lopapeysan mín sem Mamma prjónaði,, ótrúlega flott og nota hana daglega,, elska hana..:)

.. þá held ég að þetta sé komið..

-Eva..;)
Já NEI!