skórnir mínir :) Hæhæ..
Mér leiðist ekkert smá í vinnunni og ákvað að setja inn smá lýsingu af skónum mínum ég elska töskur, skó og fylgihluti..ég er allgjör fíkill.

Skórnir mínir:

svartir rússkins ökla skórþessir skór eru einn af mínum uppáhalds, þeir voru keyptir í Hagkaup, þótt ótrúlegt sé, kostuðu ca. 8000 kall :) en þeir voru vel þess virði

Bullboxer leður/rúskins stígvél þessa skó keypti ég mér í fockus, ótrúlega þægilegir, gæti hugsað mér að fara í fjallgöngu í þeim!

Svörtu klassísku með rúnuðu táni
þá keypti ég í Debenhams þeir eru frá Roberto Givalli, fékk þá á mjög góðum pris.. :)

Rósableiku slaufuskórnir þessir eru bara æði, órtúlega flottir, peektoe með slaufu á tánni, frekar háir með sona hörðum kork hæl, ótrúlega sumarlegir og flottir..

Brúnu glimmer Bullboxer Þessa fékk ég í gjöf reyndar nr 37, en þeir meiða mig samt ekkert, ógeðslega gott að dansa í þeim!

Svartir glans, lágir flottir við Gallabuxur og svartar leggings!

Vintage Lady svartir Einir af mínum uppáhalds skóm :) gamlir skór frá mömmu.

tvenn álíka svört spútnik stígvél fékk þau samanlagt á 5000 í spútnik, geri aðrir betur!
ekki beint þægilegir en góðir í sona stuttan tíma. Önnur eru með ísaumað slönguskinn á hliðunum.

Önnur svört rússkins ökla stígvél þessi eru frekar lá en ógeðslega þægileg! þau eru soldið opin framm í tánna með krumpum, fékk þau á mjög góðu verði, minnir ca. 3000 kr

hlæbarða ballerínu skór þeir eru með svartri slaufu og eru harðir.

svo á ég sona 20 pör í viðbót sem ég nenni ekki að skrifa um… alltaf eitthvað að bætast í safnið! …
give it to me baby