Mig langar til að deila með ykkur hvernig fata skápurinn minn er og skórnir mínir ég afsaka allar stafsetniga villur :')
Tek samt bara sovna uppháhldsfötin mín :)

PeysurFyrstu;:D

svartaflíspeysan Já ég fékk hana í jólagjöf í ár ég elska hana :)Hún er keypt í zöru og er mjög flott :D

element peysanHún er svona brún ótrúlega flott með hettu og hvítum reimum og það besta við þetta að amma mín keypti hana :') og ég sem hélt að hún myndi aldrei ná að kaupa eitthvað sem mér finnst flott :P

Bleika nfa peysanÉg keypti hana í sumar,,æjææ man ekki hvar :') ótrúlega flott með svona einhverju svörtu öðru meigin :D

svo eru það buxurnar mína

svörtu Já ég á svartar þröngar :O buxur sem ég keypti í Zöru í sumar og hef nottað þær allveg endalaust mikið ;)

Gráu buxurnar Þær eru líka svoldið þröngar og eru allveg að vera of litlar á mig en því miður man ekki hvar ég keypti þær :)

levi's flottar plain buxur ekki þröngar og já veit ekki hvar þær eru keyptar því að mamma keytpi þær á flórída.

adidas buxurnar svartar flottar íþrótta buxur sem ég keytpi bara í október í fyrra mjög þægilegar nota þér samt bara hverdagslega ekki í íþróttum :D

Bolir
Ég á endlaust af þessu og mér finnst mjög mikilvægt að vera í flottum bolum :')Sérstaklega þegar þú ert í einhverjari flottri peysu og það sést kannski í bolin og hann er forljótur það er ekki samrt :)
Ég á 2 snoopy sem ég sef bara í þægilegir :) Röndóttan,hvítan plain,svartan,bláan,svoldið síðan sem ég keypti í next eginlega samt ekki bolur?Svo á ég disel bol,,og fult fult fleira ;)


Skór

Lang uppáhalds skórnir mínir eru keypti í topshopp svona grári með slaufu fremst,flatbotna og sumar skór geggjaðir!!Elska þá :)

Svo eru það krumpustígvélin sem ég keytpi í focus þægileg og flott :p

PumaSkór;Ég á svarta með bleikum röndum,hvíta með gullitðum,fjólublá með hvítum röndum og svarta með hvítum röndum :')

Kawasaki skór blári og keyptir í focus,nota þá mest núna :D

Svartir lágbotna spari skór úr leðri keyptir um dægin í skófélgainu.;)

Já og þetta er það helsta sem ég nota svo á ég fult að fleiri fötum ;)og já þetta er fyrst greini mín hér þannig að þetta er kannski ekkert sérstak en sumum finnst gaman að lesa svona ps. er 14 ára ;)