Hérna eru flestu spurningar og svör við húðflúrum. Sjálfur hef ég ekki fengði mér húðflúr en hef lesið og kynnt mér húðflúr. Þessar upplýsingar sem eru hér eru mesta allar úr bókinni, Got Ink.

1.Er það sárt að fá sér húðflúr?

Já það er sárt. Þó það fari eftir hvar það er, og hversu mikinn sársauka þú þolir.

2.af hverju ætti ég að fá mér húðflúr?

ef þú þarf að spyrja aðra að þessari spurningu þá þarftu að hugsa þig betur um að fá þér húðflúr. Þar er stór hlut þeirra sem ertu með húðflúr í dag segjast nú sjá eftir að hafa fengið sér húðflúr.

3.hvers vegna fá sér húðflúr?
Fólk fær sér húðflúr vegna margra ástæðna. En ef þú ert að hugsa þér um að fá þér húðflúr þá skaltu hugsa um það að það mun vera með það til frambúðar. Alls ekki fá þér nafn elskhugans/hljómsveitarinar eða eitthvað annað sem gæti verið horfið eftir 10 ár. Því að það er rándýrt að fjarlægja þau.

4.er hægt að fá sjúkdóma með húðflúri?
Já það er hægt. Reyndar hefur fjöldi sýkinga lækkað talsvert síðust ár. En hættan er samt til staðar. Vertu alltaf viss um að sá sem er að húðflúra sé með einota nál og sýni algjört hreinlæti við vinnu sína.

5.skemmir sólinn húðflúrið?
Já hún gerir það að verkum að húðflúrið getur dofnað. Þó að nýlegri blek eru sterkari fyrir sólarljósi. Annars er bara að nota sólarolíu á það ef þú ert mikið í sólarljósi.

Annars skuli þið fara til atvinnu húðflúrara. Margir hafa lent illa í því að fá sér húðflúr í eitthverum bílskúr, eða þá út á götu í útlöndum. Hættan á sýkingum og slæmu handbragði er of mikil. Betra er að eyða meiri pening í það að fara til atvinnu húðflúrar, en að þurfa að eyða miklum pening í að laga það eða að fjarlæga það.

vinsamlega tjáið ykkur ef þið eruð með eitthverjar spurningar eða viljið leiðrétta mig
takk fyri
its all about the power of death.