Skórnir mínir! My passion: Skóóóórnir mínir!

Tileinkað þeim sem eiga ótakmarkaða ást mína

Eins og margir vita sem þekkja mig þá er ég mikill skóunnandi. Er þekkt fyrir hinn ýmsa skófatnað, eða “unsensible” eins og sumir vilja kalla það …nefni enginn nöfn..En þetta er ástríða mín sem seint verður slökkt!
Þessi skóárátta mín hefur varað í 2 ár. Byrjaði í 9. bekk og ágerðist sem leið á. Nú á ég 21 skópar og ég elska þau öll og þau elska mig! Einu sönnu vinir mínir sem hlusta á öll mín vandamál og styðja mig í blíðu og stríðu. Hér mun ég hefja lofsöng til þeirra mest elskuðu af elskunum mínum.


Viktorísku ökklastígvélin- Nýjustu skórnir mínir! Þeir eru svartir og úr rúskinni. Þeir eru með smá hælum sem eru í þykkara lagi, en samt ekki klunnalegir. Eeeelska þá! Get ekki beðið eftir að snjórinn fari og ég get flauntað þeim útum allt:P Vííí!
Eruosko – 2.990 kr S
Kuldaskórnir- Keypti þá fyrir stuttu. Eitt það most sensible sem ég hef keypt:P Þeir eru converse og háir upp. Svartir og úr rúskinni þannig að þeir þola snjóinn og alles. Það besta við þá að það er rennilás á þeim, svo maður þarf ekki að reima:D Hlýir og góðir^^
Bónusskór – 4.990 kr
Fjólubláu kittenheel krumpu stígvélin- Óóóó! Þau eru unaður! Þau eru svo fullkomin og svo falleg! Þau eru hnéhá, krumpuð og með rúnaðri tá. Fullkomlega in núna.Og maður getur gengið í þeim allan daginn án þess að vera orðinn tilfinningalaus í löppunum. Ein bestu kaup sem ég hef gert! Verst fyrir snjóinn… Ég vildi að ég gæti gengið alltaf í þeim!
Eurosko – 990 kr
Dúkkuskórnir- Eftir að ég sá þá fyrst var ég með þá á heilanum í marga daga…Og svo fór að ég bara varð að kaupa þá! Þeir eru svartir lakkskór með rúnaðri tá. Svo er svona krúttleg slaufa á tánni. Klassískir spariskór. Versta við þá er að hælarnir eru svo háir að maður verður fljótt farlama:P
Eurosko – 1.990 kr
Betty blue converse- Keypti þá í skólaferðalaginu í maí í vor fyrir sunnan. Einir af fáum “venjulegu” skónum. Þeir eru converse og opnir. Með bleikum, gulum, bláum, grænum og fjólubláum röndum. Æðislega krúttlegir
Steinar Waage – 2.990 kr
Blend - Keypti þessa í Þýskalandi í sumar. Vinkona mín sagðist vilja sjá “venjulega skó” þegar ég kæmi heim, svo ég hlýddi því sem mér er fyrir bestu.. Þeir eru svona venjulegir Blend skór bara og túrkís litir:P Soldið skjaldbökulegir eins og ég kalla það^^
Einhver búð.. – 24 € ca. 1700 ísl kr
Bláu stígvélin- Þau eru æði. Þau eru flatbotna og svona soldið hermannaleg einhvern megin. Eru fagurblá úr rúskinni… og með sylgjum!
Eurosko – 990 kr
Fishbone strigaskórnir- Koma frá Þýskalandi síðan í fyrrasumar. Þeir eru opnir og með teygju yfir. Eru svartir, hvítir og gulir og með oddatá! Eitthvað sem maður sér ekki á hverjum degi. Ótrúlega þægilegir!
New Yorker – 19.99 € ca. 1500 ísl kr
Silfur sandalarnir- Koma frá Þýskalandi. Eru með svona leðurlíkis straps einhvernmegin, silfurlituðum. Lágir hælar. Fallegir skór sem ég myndi glöð vilja nota meira.
Roland – 20 € ca. 1500 ísl kr
Grænu ballet pumps- Þessir eru pura snilld! Þetta eru svona flatbotna pumps. Eru hermannagrænir á litinn og með gylltum útsaumi af stjörnum og plánetum. Þægilegir og classy. Sólinn er samt soldið þreyttur og ég þurfti að láta skipta um part í fyrra.
Flóamarkaður – 300 kr
Zebra stiletto- Fyrstu skórnir sem ég keypti sem voru með pinnahæl, miðlungsháir. Þegar ég sá þá, þá hugsaði ég: Þessa skó veeeerð ég að eignast!!! Sem ég og gerði:D Þeir eru úr kýrhúð með zebra mynstri. Dýrsleg snilldin ein!
Kolaportið – 500 kr
Svörtu stiletto- Þessir eru svona klassískir með oddatá. Eru samt með einhverju mynstri og silfurlituðum hnöppum á. Eru snilld með hnésíðu pilsi og skyrtu.
Eurosko – 490 kr
Inniskórnir mínir- Þessir eru nýja útgáfan af pallíettuinniskónum sem tröllriðu landinu fyrir tvem árum. Þeir hylja allan fótinn og ertu svartir. Keypti þá í vor, átti hins vegin inniskó sem ég var búin að vera í stöðugt í hálft ár og voru að detta í sundur..Þeir eru kannski ekki mjög inni núna, en þeir gera sitt gagn og ég gæti ekki án þeirra verið;)
Bónusskór – 900 kr

Þrátt fyrir að eiga svona marga skó, eyði ég ekki miklu í þá. Sjaldnast meira en 3000 kalli. Ég er dugleg að þefa uppi útsölur^^

Já! Þetta eru mest notuðustu skórnir mínir! Gæti ekki lifað án ykkar og ég elska ykkur og mun alltaf gera það! *kossar og knús*


Orkamjás þakkar fyrir sig..