Jæja nú er ég búinn að fá upp í kok.

Ég er nú ekkert að fara röfla hér um að tískufrík og aðrir slíkir eigi ekki fullan rétt á sér.

En mér finnst það all slappt þegar stór partur af ungum drengjum nú til dags, gerir ekki annað en að hugsa um að vera smjattpjatta snyrtipinna píkur.

Ég einfaldlega fatta ekki þetta dæmi að vera með demants eyrnalokka og ganga í bleikum fötum daginn inn og daginn út, eyða tímunum saman í að greiða sér og eyða stórum parti af peningum sínum í föt og snyrtivörur.

Ég meina ég veit einmitt af tilfelli þar sem nokkrar vinir voru bara í því að greiða hvorum öðrum og spjalla um gel og vax og leir og bla bla bla

Þetta er bara eitthvað sem ég fatta ekki, en allt í góðu þetta er bara mín skoðun.

Ég sjálfur lít ekki stórt á tískustrauma og geng um í mínum metallica og ac/dc bolum með mína bjórvömb, ropa rek við og klóra mér í rassgatinu þegar mér sýnist, fer ekki í ljós, snoða mig sjálfur og þar fram eftir götunum og hananú.

Þetta metró fyrirbæri finnst mér vera fáranlegt. En það er mikið gott að geta röflað um það hér hálf fullur og vitlaus og geta átt von á alveg heilum haug af skítkasti.

Kv Angelfire