Mín uppáhalds föt ^.^ Uppáhalds fötin

Jæja ég las grein um það sama í gær og fékk þá þessa svakalegu löngun til að skirfa niður mín uppáhalds föt og hugsaði með mér, af hverju ekki að senda þetta bara inn:
En hér eru þau allrar uppáhalds:

Emily the strange peysan mín (keypt í USA):
Svört hettupeysa með kisunum hennar Emily niður eftir vinstri hliðinni. Á hettunni eru síðan kattareyru með rauðu mjúku efni inní.. Elska þessa peysu meira en allt! Maður er eins og köttur þegar maður er í henni *mjá*

Hvíta skotapislið mitt stutta(HM):
Mjög stutt hvítt skotapils með latex rönd á sitthvorri hliðinni með rennilás í… Mamma keypti það á mig í Hm í Frakklandi fyrir meira en 3 árum, nota það ennþá og það gengur við flest all sem ég á!

Sokkabuxurnar mínar(héðan og þaðan):
Ég var að telja það hversu margar ég á um daginn og ég hætti þegar ég var komin upp í 22.. Ég geng alla daga í pilsum og kjólum og ég á yfir 12 tegundir af netasokka buxum, meira en 3 röndóttar, og helling af allskyns öðrum… Held mest upp á þær af öllu ^.^

Grái kjóllinn minn (USA):
Grár og svartur, korseltt að ofan, reimaður frá milli brjósta niður í mitti, líka reimaður frá sitthvoru brjósti niður í mitti. Hann er sirka meira en hné síður og svo er hann reimaður herðablaða á milli niður að rassi….
[Allveg eins og þessi sem sem er á myndinni hér með... Nema bara grár en ekki bleikur]

Bondage buxurnar mína svörtu (USA):
Svartar plain buxur með rennilás á hliðinum á kállfunum og svo bondage aftan á, grænn saumur í þeim….

Corelettið mitt(ísland):
Svart corsellett níðþröngt með silfruðum festingum frá brjóstkassa og niður…Hálf glært að aftan..

Netabolirnir mínir:
á einn síðerma sem gengur undir allt, og svo einn með engum erum sem passar yfir ermalausaboli eða undir mjög flegnaboli[oft coresettið mitt].

Svarta og bleika skotapilsið mitt (Camden UK):
Svart pisl að hálfu þröngt með hlekkjum á, neðan úr þessu svarta[sme nær aðeins yfir rassin] kemur bleikt skota efni og nær það niður hálf lærin…

Svart sítt tjullpils (Exit):
Haha, mamma mín keypti það á mig sem undir pils á gallapils þegar ég var eitthvað 11 ára. Ég notaði það aldrei þá en núna er þetta bara eitt fallegasta og mest uppáhalds pils sem ég á. Það er úr svona rosalega fíngerðu neti sem tjullast út í allar áttir…

Legwarmers (Camden UK).
Svona frá hnjám niður í gólf kolsvart og loðið til þess að vera í yfir sokkabuxur og skó… Lítur út eins og risastór loðin stígvél… Ég elska þá af öllu hjarta…

Stígvélin mín:
Ég á ein leður stígvél sem ná upp að hnjám, eru smá há svona 2 cm þykkur hæll… naglar undir botninum og þau eru reimuð alla leið upp.. Svo líka Converse stígvélin mín dökkgráu með smellum yfir kálfann og ristina…

Sokkar:
Á margar tegundir af hnjástórum röndóttum sokkum… elska þá mikið!


Þetta er mjög lítill hluti af mínum uppáhalds en þegar ég var hálfnuð með að skrifa þetta ákvað ég að pína ykkur ekkert meir með að skrifa meira… Svo já þetta er brot af mínum uppáhalds….
And let me tell you, she is not the brightest bulb in the tanning bed!