Sko ég er ekkert góð í að skrifa svona greinar en ég hef alltaf verið að velta því fyrir mér hvernig strákar vilja hafa stelpur………

Þeir vilja ekki vera með stelpum sem klæðast ljótum fötum, ef þær eru feitar eða e-h annað slíkt… Eiga þessar stelpur að vera grindhoraðar með engin brjóst??

Sko allt snýst um að vera vinsæll og allt það en hvernig viljið þið hafa stelpur?

Ég er núna á þessu skeiði að allt snýst um að vera mjór og vera í tískunni… ég meina sumir klæðast öðruvísi en aðrir og er þá ætlast til þess að þeir eigi að breyta sjálfum sér með því að klæðast öðrum fötum til að vera vinsæll??

Mér finnst eiginlega fáránlegt hvernig þessir skólar eru dag. Svo snýst auðvitað allt um að vera vinsæll og líta vel út, ég sjálf er ekki í neinum hrikalegum erfiðleikum með sjálfan mig en samt er ég alltaf að hugsa um þetta…… ef ég væri feit og klæddist ljótum fötum mundi ég ekki falla inn í hópinn og ég væri bara eiginlega lögð í einelti.

Ég var sko bara að pæla í þessu sjálf vil ég að kvennmennirnir séu með eitthvað utan á sér í staðinn fyrir ekkert…… en hvað finnst ykkur??(aðallega strákar?)
,,Come to me and make my dreams honey hon´´