hérna ætla ég að segja ykkur mjög áhugavert… það er næstum í annahverri grein verið að tala um að vera of feit, súpermódeliin, of mjó og anorexiu en það er náttla bra skiljan legt en ég ætla að segja ykkur sem ég hef mátt þola….! frá því ég fæddist hef ég altaf verið rosalega mjó.. þegar ég var lítil var ég ekki einu sinni með barnabumbu eins og flestir krakkar.. þegar ég varð svo eldri var ég ánægð yfir því að vera svona mjó því allar stelpur eru altaf að tuða “´ég er of feit, ég er með stór læri o.s.f.v”
Það var altaf verið að segja við mig að borða meira, og að ég væri horuð sem er mest pirrandi orð EVER…! og ég varð ánægð um hvert kíló sem ég þyngdist um..! en fyrir nákvamlega ári síðan greindist ég með sjúkdóm og það er ekki anorexía… ég greindist með sjálfsonæmissjúkdom sem er mjög mjög mjög sjaldgæfur og er aðalega í svörtu fólki.. og í stelpum… og ég er yngst á íslandi með þennan sjúkdóm og var hann mjög lengi að greinast almennilega… hann byrjaði á því að ég fékk útbrot í andlitið sem mig klæ´jaði í og var altaf að klóra mér þannig þetta urðu sár og það var agalegt að vera tólf ára með andlitið atað útí sárum!!:S:( en svo greindist hann í fyrra og þá var ég sett á mjög mikið af lyfjum og eitt af því heitir sterar.. og þetta eru ekki sona vöðvasterar.. heldur ekkernegin öðruvísi en þessi sterar virka vel en ég ætla aldrei aftur á þessa stera því aukaverkanirnar vöru að marr gatur borða endalaust… fyrr gat ég ekki borðað einn hamborgara en svo á sterum var ég farin að borða 2.. og ég borðaði og borðaði því ég var endalaust svöng.. og maður varð líka svona útblásin og ég varð eins og loftbelgur ég sver og ég var ekki ánægð….öll fötin mín hættu að passa á mig og ég var með stóran maga og stórt andlit fékk stlit á mjaðmirnar og lærin… en læknirinn minkaði þá altaf smá saman og núna 1 júní hætti ég á sterum og er orðin eðlileg aftur en ekki samt sona mjó… og það er svo óþægilegt að hafa verið mjó alla æfi og vera ssvo núna með bumbu!því ´rg borðai svo mikið og núna sé ég bara eftir að hafa borða svona mikið og það fer ógeðslega í mig…!!! og ég má heldur ekki vera útí sól því þá koma útbrotin aftur þannig ég ber á mig sólavörn 60 á hverjum morgni þegar ég fer í vinnuna og má svo ekki liggja í sólbaði með vinkonum mínum og það er ekki auðvelt að vera 14 ára og alltaf næpuhvít skal ég segja ykkur.. ég er alltaf inni eftir´hádegi t.d.. og ég má helst ekki fara til sólarlanda alla vega vera inni þegar sólin er sem sterkust..n ég reyni að lifa með því og ég sver að það er ekki auðvelt pg ég fæ oft svona köst þar sem ég bara leggst niður og fer einfaldlega að skæla!! en ég veit líka að það gæti miklu verra hafa komið fyrir mig hefði þetta ekki upgvötað strax… svo ég vil bara segja ykkur að vera þákklát fyrir ykkur eins og þið eruð því það er enginn eins og margir gætu haft það verra en þið…. !!!