Hæ,hæ mig langar að segja hérna um Anorexiu þó að ég sé ekki með þá þekki ég manneskju sem er með og aðra sem var með :( Byrjum á manneskjunni sem er með Anorexiu hún er með mér í bekk og hefur oft verið vinkona mína !! Eða er það !! :) Það byrjaði allt í 4 bekk hún hefur alltaf með mjó og lítil !!! Og svo allt í einu einangraði hún sig svo rosalega mikið og laug að hún gæti ekki komið út í skotbolta,fótbolta eða eitthvað..hún sagðist vera fara kaupa í matin,matur tilbúin,passa bara allt.Það var sko um sumar ! Svo kom hún í skólan og var ógeðslega mjó :( Og allir bara vóó…og hún fékk sér aldrei morgun-mat en í fyrsta nestinu í skólanum keypti hún sér í bakaríuni Skúffuköku eða Rumstykki eða eitthvað svoleiðis og borðaði bara helmingin og svo hinn helmingin um hádegið. Og hún gerir það enn og við erum að fara í 8 bekk.Ég spyr hana ertu svöng ? Hún segir já ég er alveg að deyja en er alveg þétt sama. Hún einangrar sig ennþá og segist vera fara kaupa föt eða í matin og mamma hennar er svo fátæk að hún hefur varla efni á Mati og hún er bara étandi nammi sem er ekki gott. Samt var hún mjög vinsæl 5-6 núna er það ekkert lengur. Hún hefur verið með strákum og allt þannig. En allir vita að hún þjáist að Anorexiu og við öll í bekknum reynum að hjálpa henni hún hefur farið til námsráðgjafa og sálfræðings of fleira.. Samt ekkert virkar :( ……

Nú vil ég segja um konu sem ég þekki. Þegar hún var lítil var hún mjó og lítil. Og krakkar eltu hana um allt og voru að leggja hana í einelti og svo einn daginn..þá leið henni illa 14 ára aldri og hætti að tala við alla !!! Og nátturlega hætti að borða alveg. Allir héldu að hún væri ófrjó og hún var hætt á blæðingum. En núna er hún mjög menntuð kona og er mjög hjálpsöm :D !!!

Ég vildi bara segja þetta. En aldrei fara í þetta það hefur svo mikið af köllum og konum dáið úr þessu :'( En já endilega segið ykkar comment..

Kv.thora
Tell your boyfriend if he says he's got beef,