Hæhæ!:) Núna ætla ég að segja ykkur bestustu aðferð í heimi til að grenna sig á stuttum tíma.. Þessi aðferð kallast Atkins..

Það sem þú þarft að gera er að:

1. HÆTTA að borða kolvetni… ALVEG! Þeir sem vita ekki hvað kolvetnarík fæða er.. Þá er það t.d. brauð, ALLT korn, karöflur, nammi, gos, mjólk og fleiraa..

2. Borða próteinríka fæðu..t.d. Skyr, GRÆNMETTI, ost, smjör (öll fita er leyfð), egg, allt kjöt, fisk, ávexti (borðaðu samt frekar grænmeti), beikon má þessvegna líka.. og svo fleira..

3. Það er frábært að hreyfa sig svolítið með..;)Æðislegt væri að fara út að labba klukkutíma á dag..

4. Og svo er það að reyna að drekka sem mest vatn..

Það tekur um það bil eina til tvær vikur að losa öll kolvetnin úr líkamanum svo að eftir það þá ferðu að léttast um 2 til 3 kíló á viku.. Þó ótrúlegt sé!
Ég veit að þeir sem eru að fræðast um þetta fyrst núna trúa þessu ekki en ég skal segja ykkur hvað gerist..
Líkaminn brennir kolvetni (sem tekur langan tíma).. En þegar það eru engin kolvetni þá snýr líkaminn sér að því að brenna líkamsfituna..!!

Ég gerði þetta í fyrra, mánuði áður enn ég fór til spánar.. viti menn! Kem til spánar 4 kílóum léttari..:D Er byrjuð á þessu aftur og mér líður svo vel!!:D Maður er svo frískur eikkva!