Ok hér er smá tips og ég er engin sérfræðingur og veit eki mikið!
hér er það:


~1. “Mestu mistök sem ungar stelpur gera er að þær halda að þær þurfi mikið að mála sig” segir förðunarfræðingurinn Leslie Lightfoot, “Flestar stelpur hafa góða húð og allt sem þær þurfa er gloss og svmá kinnalitur.” “

~2. Kinnalitur!
LJósir kinnalitir er mjög flottir eru t.d til í svona, æj hvað heitir þetta svona ‘stick’(myndinni), sem gerir þig náttúrulegar rjóðan. Reyndu litinn á milli bleikum og rauðum; það passar við flesta húð liti. Taktu bara litinn( ég get alls ekki munað hvað þetta heitri svona roði svona stykki einhvernveginn) frá t.d Calvin Klein og Stila og svo fleiri fyrirtækjum, og settu smá ‘klessu’ eða svona punkt á kinnin. Blandðu svo með fingrinum. Útkoman ætti að verða svo að þú verður aðeins rjóðari en ef þú endar eins og trúður(ef þú setur mikið) taktu þá bara bréf og bleyttu!

~3. Varir
Með glitrandi, glansandi lúkki verðuru alveg inn! vertu frekar með gloss en varalit. Svona Roll on lip-gloss er frábært settu bara aðeins á miðjuna á neðri vörina og svo efri vörina!

~4. Augu.
Viltu vera með augnskugga líka?
Augnskuggar í frost bleiku og svona ljósir litir eru æði fyrir ljósa húð en fyrir dekkri er mjög flott að vera með ljósbrúnu og dökkum litum..
Notaðu lika alltaf svona bursta eða svoleðis svo að puttarnir verði ekki allir út í augnskugganum þínum og það fer mun minna til spillis!





Meira


~1.Svolítið meira
Notaðu bara efra tips-ið en setuu smá maskara og felara yfir baugana( ef þú ert með svoleiðis)

~2. Mascarar
Great Lash frá Maybelline er magnaður og mjög ódýr! Þú gætir notað ljósbúrúnan ef að þú ert með ljósa húða en dökkbrúnan ef þú ert með dökka húð! svartur maskari er líka mjög fínn og ég nota alltaf svartan( eða þegar ég er með maskara). Til að setja hann á settu bara mjög lítið ekki klessa honum á þig, byrjaðu frá utan frá og endaðu inni í augnkróknum ekki, þú þarft ekki að setja neðan á það er ekki alltaf flott, en stundum er það…

3. Felarar.
Notaðu felara ef þú er með bauga.( og náðu góðum svefni stelpa) finndu réttan lit á felara, ég á frá revlon's og finnst han mjög góður! Já og ég mæli ekkert sérlega með body shop! keypti mér einu sinn i þar og ég fékk bara ofnæmi og læti og svo var hann ekki sérlega góður. Já, liturinn ætti að vera aðeins ljósari en húðliturinn þinn. Önnur góð leið til að finna rétta litinn: Berðu litinn sman við ljósasta hlusta hálsins og þá ættiru að vera komin með litinn. settu í innri og ytri augnkróksins og blandaðu/dreifðu :S

4. Á kvöldin. Stelpur eru oft á skóla-böllum og vilja oftast mála segi meira þegar er farið á böllin! settu bara smá svona glimmer( eins og er t.d til í body shop).Svo getur sett aðeins dekkri augnskugga en vanalega og kannski eye-liner eða bara eins og þé finnst passa!

jæja ?