Jæja, þá kemur önnur grein frá mér og er þessi kanski svona soltið svipuð hinni sem að ég skrifaði, en hér ætla ég að varpa fram nokkrum spurningum til stelpna sem að ég hef verið að velta fyrir mér.
Ég ætlaði aðeins að spyrja stelpur útí það svona hversu snyrtilegir stelpum finnst að strákar ættu að vera? Þá er ég að tala um, sko, ættu strákar að vera svona þessir hardcore biker gaurar sem að eru frekar dirty svona í útliti, með sýtt ósnirt hár og langt skegg, eða ættu strákar að vera svona snyrtipinnar, svona kanski eins og margir hommar eru, þið vitið að snirta negglurnar, nota alskonar krem og annað í andlitið til þess að vera með silkimjúgt og fínnt andlit, fara annaðslagið í húðhreynsun, vera með mjög snyrtilegt hár sem að þeir hugsa mjög vel um, fara oft í ljós, láta snirta á sér augnbrúnirnar, og hugsa bara um sig næstum eins stelpur gera?
þarna kom ég reyndar með 2 mjög öfgakend dæmi, en mér langaði til þess að spyrja ykkur hvað ykkur finnst vera svona sæmilega mikið, hvort að strákar verði einhvertíman það snyrtilegir að stelpum líst ekkert á það langur? Hvar dragið þið mörkin á snyrtimennskunni?
Þá var það nú ekkert fleira, vonast til að fá sem flest svör ;o)