hæhæ ég er 14 ára og langar svolítið að fá ykkar álit á því hvað eg geti gert.
í janúar á síðasta ári fór eg að passa mig að borða ekki mikla fitu en samt leyfði eg mer alveg stundum að fá nammi eða gos, en þá var þetta bara rétt að byrja í

mai var eg alveg hætt að borða nammi eða drekka gos og var alltaf í líkamsrækt í júní var eg buin að missa 5 kíló á því tímabili borðaði eg 1000 kaloríur á dag.

í júli var eg buin að vera á fullu í líkamsrækt og þegar eg segi á fullu meina eg á hvejum degi og stundum 2 á dag, þá var eg búin að missa svona 8 kíló og eg borðaði 700-800 kal á dag

en það var ekki fyrr en í endaðann ágúst þegar eg fór að borða 500 kal á dag og var samt í líkamsrækt og bara á fullu þegar eg fór að léttast geðveikt eg var buin að missa eitthvað í kringum 15 kíló á 4 mánuðum

nuna er kominn nóvember og eg er buin að fara til einhevrra lækna sem eg er buin að þykjast hlusta á og segist ætla að gera þetta og hitt en ok eg reyni en síðan finnst mer eg bara vera svo feit eg er buin að vera að reyna að borða allan október því að mamma min er að verða svo móðursjúk að það er ekki heilbrigt og líka það að vikona min kjaftaði í hana að henni fyndist ég aldrei borða neitt

en það sem eg er að reyna að byðja um frá ykkur eru einhver ráð um það hvernig eg geti farið að borða aftur á þess að fitna og haldið þið að eg sé að fá einhverra anorexíu af því að eg vil það nottlega ekki….:(