Ég er 13 ára og er 175 cm og 100 Kg


Það er ótrúlega erfitt þegar maður fer í leikfimi að geta ekki gert það sama og aðrir, þegar það er farið að æfa fimleika sit ég og horfi á og læt mér kvíða fyrir um það hvort að leikfimiskennarinn neyði mig til að taka þátt. Það vita allir hvað það er leiðinlegt að verða sér til skammar ´´eg verð mér til skammar með því að fara í kollhnýs. Ég fer alldrei í sund því ég er með svo mikið af rauðum slitum á maganum og vill ekki að neinn sjái þau.
Ég segi heldur ekki hvað sem er því ég veit að ég verð gagnrýnd ef ég fer yfir ákveðna línu. Mér langar að eiga kærasta eins og allir aðrir. En ég á marga vini og það stríðir enginn mér svo ég heyri en örugglega margir þegar ég heyri ekki.
Þegar ég fer´i tívolí þá kvíður mér fyrir um það hvort ég komist fyrir í sætinu og hvort beltið komist yfir mig.
Ég þarf alltaf að ganga í nike buxum því mérfinnst ég asnalega í gallabuxum eða öðrum þröngum buxum.
Mér kvíður rosalega fyrir fermingunni minni því að ég á ekki eftir að geta valið mér falleg föt eins og aðrir.
Samt á ég ótrúlega marga vini þettaer ekki eins og í bíomyndunum enginn vill leika við þennan feita ! Krökkunum finnst ég fyndin og skemmtileg og ég á fullt af vinum :)

5 vikna gömul fékk ég sjúkdóm sem heitir RSvírus og féllu lungun á´mér saman og eru veikari en á flestum og ég er með áreinslu asma og það gerir þetta mjög erfitt fyrir mig en það er samt enginn afsökun. Þegar ég var 9 fór ég á aðhaldsnámsskeið hjá Gauja en það ég vann ikkur verðlaun og missti 3 kg sem var mikið því við vorum ekkert að æfa. En vorið 2001 fór í í World Class á a spinning námskeið hjá…….Gauja! á einum mánuði missti ég 9 kg! En hér er ég alltaf jafnfeit og með sömu áhyggjurnar og kvíði fyrir næsta leikfimitíma!

Kveðja ég……..