jamm og já Vetutinn er að ganga í garð og verður þá kallt í veðri og eins og flestir vita þá ganga ekki allir í snjógalla langt eftir aldur en hvað kemur þá til greina???

Úlpur/Jakkar
Í vetur munu stuttar úlpur ráða ríkjum en ekki eru allir jafn ánægðir með það en ég svoleiðis dýrka þessar úlpur. Auk þess eru úlpur með loðkraga líka geðveikar. Stuttar úlpur með loðkraga á ég frekar að segja…
Þessar úlpur fást víða en ég mæli eindregið með Veramoda-ONLY úlpunum þær eru í tísku og auk þess mjög hlýjar.

Svo eru gallajakkarnir frá Disel að slá rosalega í gegn þeir eru flottir og þægilegir…

Auk allskonar jakka frá allskonar merkjum finnst mér gaman að velja mér fallegar yfirhafnir en því miður eru stóru dún úlpunnar dottnar út og auk þess síðu þunnu dúnúlpunnar líka dottnar út;)

Húfur/treflar/vetlingar!!!!

Okei húfur fara ekki öllum vel en stelpur mínar það er ekki asnarlegt að vera með húfur en þið getið sleppt alveg að vera með mjólk er góð húfurnar kíkið frekar í tískubúðir eða einhverjar búðir t.d vermoda eða einhverja aðra og fáið ykkur fallega húfu til að halda eyrunum heitum;)

Persónulega elska ég trefla ég á margar gerðir af treflum og hægt er að prjóna þá og ekki vera lengi að því en ég er ekki góð að prjóina og þess vegna er best fyrir mig að kaupa þá í búðum. Þegar maður setur þá á sig ekki brjóta þá í tvennt og yfir hálsinn og svo fer helmingurinn inn í hinn vefjið hnum frekar einu eða tvisvar um hálsinn og bindið hnút það er rosa töff en það muna allir eftir loðnu treflunum þeir eru Dottnir út Stórir og fyrir miklir treflar eru flottir til að halda hálsinum hlýjum;)

Vetlingar eru Bara eftir persónuleika en persónulega finnst mér prjóna vetlingar bestir en sumir vilja fingra en þeir eru allt í lagi en þumalputta prjóna vetlingarnir verða vinsælir í vetur sérstaklega hjá stelpum enda eru þessi grein frekar fyrir þær heldur en stráka…

Vona að ykkur verði ekki kallt í vetur
Takk fyrir mig
Virgin