hæhæ…. mér hreinlega blöskarði við svör í grein hérna um 13 ára stelpur sem ganga í g-streng og mála sig eins og ég veit ekki hvað…..

sjálf er ég í 10unda bekk og við vinkonurnar hofum talað mikið um það hvað stelpurnar í 7unda eru miklar glennur og gjelgur…. þær mæta í minipilsum og þröngum bolum sem eru rifnir og eithvað…. samt í rauninni hafa þær ekkert að sýna…. og svo er ábyggilega sonna helmingurinn af þeim í g-streng…. þetta eru bara smástelpur enþá og eiga ekki að vera í þessu…. ég veit um stelpur í 6 bekk sem ganga í g-streng og mæta málaðar í skólann á hverjum degi!! hvað er að ske!! ég er svo hnegsluð…. þegar ég var í 6 bekk þá vorum við alltaf bara í einhverjum gallabuxum… bara eithvað úr hagkaup, en ekki disel eða low rise… og við vorum sko ekki málaðar….

ég sjálf fór ekki að mála mig fyrr en í 8 bekk…. og þá bara smá augnskugga og gloss…. ég byrjaði að nota maskara og meik í sumar….. ég nota bara meik þegar ég fer eithvað…. og ég er með svo dökk og löng augnhár að ég hef ekki þurft maskara… hann gerir augnhárin bara fallegri….

mér finnst þetta farið út í öfgar…. og svo eru þessar smástelpur með stákum sem eru 4 árum eldri eða eithvað og fatta ekki að þeir eru bara að nota þær…. ekkert smá happy…. kærastinn minn er svona og svona gamall og keyrir mig út um allt…. svo reddar hann mér í ríkið.. geðveikt!! nei…. það er það ekki…. þetta fer að vera stórt vandarmál á íslandi ef ekkert verður gert við þessu….. það er ekki eðlilegt að 12-14 ára gamlar stelpur séu farnar að stunda kynlíf… klæða sig glennulega, mála sig eins og barbídúkku og drekka nánast hverja helgi…..

pælið aðeins í þetta….. myndir þú vilja sá liltu systir þína(ef þú ættir) sem væri á þessum alldri lítandi út eins og stelpurnar á popp tivi…. eða verra… eins og hóra :S
kv.greenragga