hæhæ
Mér fannst það frekar asnalegt að það hafi engin að skrifað um þessa sýningu hérna inni á TÍSKA og útlit!Þannig ég geri það bara sjálf.
Jæja ég fór á þessa sýningu þarna á Þingvöllum og það var geðveikt stuð! Fullt af hönnuðum frá hinum og þessum löndum og svona.

En mér fannst samt frekar sorglegt að sjá hvað það mættu fáir, ég kom sko 1 mín áður en sýningin byrjaði og ég náði sætum fremst! Það voru bara nokkrar hræður þarna og þær voru flestar í ullarpeysum (augljóslega bara þarna í tjaldferðalagi eins og ég)!

En allavega þá var geðveikt gaman og fullt af flottum fötum t.d. var Marin Manda með mjög flotta sýningu (að mínu mati) og húfur sem hlæja líka það var alveg snilld! (hihi)
já og svo e-r sem ég veit ekki hvað heitir en öll fötin hennar voru svört, hvít og græn (mjög flott)!

Það eina sem var að er að módelin fannst mér ekki nógu góð, þær voru ógeðslega stífar og kunnu ekkert að labba(þetta er bara mín skoðun þannig ekki fara e-ð að skamma mig fyrir þetta!) Og svo var veðrið ekki nógu gott! Þannig þegar þetta var að enda þá voru bara svona 10 manns eða e-ð eftir úta af kuldanum og módelin hafa örugglega verið að frjósa!
Fóru e-r fleiri hérna á þessa sýnigu endilega segið mér þá ykkar skoðun!

(ég skrifaði þessa grein nú bara að því þið eruð svo ódugleg við það að skrifa greinar inn á þetta áhugamál þannig ég ákvað bara að bulla e-ð upp sjálf;)