Ég vona ad tid afsakid tessa greinaskrift mína, ég er í útlendri tölvu og naej ekki ad gera íslenska stafi…

Fer tad ekki í taugarnar í ykkur tegar til farid í búdir t.d í útlöndun og svo sjáidi ofbodslega flottar buxur, boli og skó, kaupid tad og fattid svo tegar tid komid heim ad tid getid alls ekki notad tessar flýkur sem tid keyptit tví ad til búid á Íslandi… Tetta hefur allavega oft komid fyrir mig ad ég hef keypt eitthvad og hef ekki gert mér grein fyrir tví ad ég búi á klakanum! Ég er samt ekki ad meina öll föt.

Thessi föt sem madur kaupir sem eru út thunnu og litlu efni getur madur bara notad inni! Thu getur ekki farid ad spóka tig nidrí baej vegna kulda og vinds. Ég hef brennt mig á tessu oft, keypti mér til daemis kjól sem ég gat notad í útlöndum og kem svo heim og aetla í honum út en neibb, get tad ekki útaf kulda. Og tessi kjóll er úr tunnu efni, tannig af ég get ekki notad hann yfir buxur vegna tess ad tá sést svona í útlínurnar á buxunum og ég get ekki notad hann tegar ég fer eitthvad fínt, tví ad hann er ekki nógu fínn og alls ekki úti….

En ég var bara ad paela hafidi lent í tessu ad kaupa ykkur eitthvad úti, mjög ánaegd med hana og farid heim og fattid ad tid getid ekkert notad hana??

kvedja dísa