Halló mig langaði bara að segja það að mér finnst rosalega sorglegt að heyra að fólk sé að eyða sona geðveikislega miklum pening í föt ég meina kommon það er svo mikil álagning á þessu öllu saman! Ég hef alls ekki efni á því að kaupa mér ný föt í hverjum mánuði og líður mér nú samt bara ágætlega og ég get ekki séð að það pirri annað fólk neitt svakalega. Þannig að ég segi bara er þetta nauðsynlegt? Mér finnst ekkert rosalega gaman þegar við vinkonurnar erum kannski allar eins klæddar (þó það komi nú alldrei fyrir) en sona í allvöru það er allveg satt að föt endurspegla persónuleika manneskjunnar sem klæðist þeim svo afhverju gerir fólk ekki meira af því og þá sérstaklega stelpur að klæða sig eins og þeim PERSÓNULEGA langar til?Ég veit að það eru margar stelpur sem fíla alls ekki þessa push-up pínu bola flegnu tísku sem er mikið núna þóég sjálf fíli hana í tætlur ég er allgjötr glenna innst inni .) (hehh ég veit klofinn persónuleiki) Mér sjálfri finnst samt mjög gaman að sauma mér föt og hanna þau þá allveg sjálf snið og allt þannig. Og svo verður maður nú að geta gert eitthvað fleira en bara að kaupa sér föt! þó það sé að sjálfsögðu mjög gaman. Aðalmálið að mínu mati er að klæða sig smekklega hafa þá fötin hreyn og snyrtileg og reyna að raða þeim skemmtileg saman því það getur komið ótrúlega flott út að raða saman fötunum upp á nýtt (svo ekki sé talað um að líta inn í gamla skápa)Þannig að í allvöru ekki eyða sona mikið það er ekki nauðsynlegt!