afhverju eru módel grindhoruð, brún og falleg. ég meina konur sem þið sjáið í tísku blöðum hafa enga galla afhverju ekki þær eru mjóar brúnar og sætar er hægt að vilja öðruvísi útlit?
NEI! svo leggst maður í þunglyndi af því maður sjálfur er eki nógu mjór nógu brún nógu sæt. ég skil ekki afhverju þetta er leift ég meina eru þessar sstelpur með anorexsíu eða eru þær bara fullkomnar??
égb meina ég skoða tísku blöð sé einhverjar grindhorðar stelpur og fer að hugsa um hvernig þær geta verið svona fullkomnar og þá leggst ég í þunglyndi hætti að borða og ég get því miður ekki sagt að ég sé feit mér finnst samt ógeðslegt að sína einhverjar myndir af fólki með lystarstol og segja fólki að það eigi að líta svona út annars eru ekki til nógu stór föt á það ég meina því miður er ekki allt fólk grindorað, það er til öðruvísi fólk og það getur haft skaðleg áhrif á það fólk að sjá þessar myndir heyra þessar fréttir greiið fólkið leggst í þunglyndi allt út af einhverjum fatahönnuðum sem halda að það sé aðeins til ein stærð af fólki. mér finnst þetta fáránlegt hvers vegna er ekki líka til tískublöð, tískuföt handa fólki sem er þyngra en 65 kg??