Hæ,hæ ég var að lesa grein hérna, um hvernig strákar fýluðu stelpur, en er ekki allt í lagi að við kvennkynið gefum smá svar?? Stelpur, hvernig stráka fýlið þið?? Ég privat og persónulega fíla þessa BRIM-gaura , þið vitið í víðum buxum, en samt ekkert of víðum buxum, svo finnst mér líka stráka vera flottir í gallabuxum sem eru mitt á milli að vera víðar og þröngar, og vera með boxernærbuxurnar vel upp úr.
Peysurnar, þær eru hins vegar annað mál, mér finnst langermabolir, ótrúlega flottir á strákum, en samt allveg bolir með smá vídd ekki smurðir á bringuna á þeim eins og ég veit ekki hvað!
Svo útlitið, mér finnst þetta síða hár ekkert æði, mér finnst í rauninni slottara að vera með svona, hárið klippt í reglu. Svo finnst mér brún og ljós,ljós,ljós blá augu allgjert æði, fíla samt meira, og svo súkkulaði brúna húð, en þið stelpur, er ekkert svipað hjá ykkur??? Eða er þetta bara ég??
Stelpur svarið þið, og strákar, svarið þið hinni greininni!!! :Þ Svo strákar endilega segjið hvernig þið eruð!!!!

(ég fíla massaða gaura í tætlur)
-Það er ljótt fólk sem heldur fram að fegurðin komi innan frá