Ég hef verið að fylgjast svona smá með tvíburasystrunum Mary-Kate og Ashley Olsen, og ég hef tekið mjög eftir því hvað þær eru alltaf alveg ótrúlega vel klæddar í þessum myndum sínum. Ok, auðvitað eru leikararnir dubbaðir upp í eikkað flott, en það er samt ekkert alltaf sem það er alveg rosalega gegt ýkt eikkað, en það er alltaf þannig hjá þeim. ÉG er viss um að þó þær væru að leika sígauna þær væru sko samt í diesel gallabuxum og einhverju álíka. Og þær eru líka alltaf í einhverju flottu á öllum myndum sem hafa verið teknar af þeim uruglega á æfinni! Mér finnst þetta stundum einum of hjá þeim systrunum! Þær ganga mjög mikið í einhverjum flottum pilsum og einhverjum “kúl” jökkum! En um daginn var ég á netinu og rakst á einhverja síðu þar sem voru myndir uruglega í þúsundatali bara af fötunum þeirra, líka þeim sem þær hafa verið í í bíómyndum og einhverju álíka. Þarna voru líka myndir af herbergjunum og einhverju fleiru. Á síðunni rakst ég svo líka á grein um förðunar sérfræðingana sem stelpurnar eru með í föstu starfi hjá sér! Ég meina það!! Hvað finnst ykkur um þær? mér persónulega fynnst þær stundum fara einum of yfir strikið!