Hæ,hæ ég er 14 ára stelpa og er meðalstelpa í skólanum!! Þið vitið ekki nörd og ekki vinsæl bara mitt á milli, ég er bara að pæla í því hvernig föt strákar eru að fíla á stelpum og stelpur á strákum? Ég er stelpa og mér persónulega finnst ógeðslega töff þessar útvíðubuxur og svona langermabolur við á strákum, og svo er líka töff buxur eins og ég sá strák í, í kringlunni svona dökkbláar flaueigilisbuxur sem er með billabongmerki á rassvaanum!!

En ég geng vanalega í fötum eins og flestir aðrir en ég á enga hrúgu af fötum, en ég á fullt af íþrótta buxum enda íróttafrík, 1 gallabuxur soldið stórar, einar þröngar buxur geðveikt flottar (svartar) og svo milljón aðrar, en ég er ekkert að fýla neitt af þessu í botn en alla vega er ég líka að pæla hvar kaupið þið fötin ykkar á svona verði um 4000-6000 krónur (ég er að tala um buxur) en ég er heldur ekkert nein bolamanneskja ég meina þið verðið að vera hreinskilin finnst ykkur bolirnir skipta sköpun, ég meina ég er yfirleitt í peysu :)

Og hvar fáiði (stelpur) þessar flottu peysur á sanngjörnu verði í kringumm 2000-4000 krónur? Ég á fullt af peysum nema mér líður eins og druslu í þeim flestum en ég er því miður ekki það efnuð að geta keypt mér 3 billabongpeysur og sama magn af nilkita og 7 diesel buxur og 4 henson peysur!!

Ég meina þetta er klikkun ég var á laugarveginum og sá mergjaða peysu sem var úr svona þunnu bolaefni á 9.900 krónur í sautján á laugarveginum en enda var þetta diesel!!

Ég vona að þið getið svarað mér!!
-Það er ljótt fólk sem heldur fram að fegurðin komi innan frá