Sko ég hef verið að pæla í einu ég byrja núna: Kynþáttahatur er eitthvað sem er alstaðar í heiminum, en fólk getur ekkert gert að því að það fæðist kannski. kínverji, svertingi eða kannski bara grænlendingur. En ef þú ert orðin stærri segum sem svo að ég sé svertingi þá getur þú ekki unnið við allt sem þú vilt vonna við því að þú er svertingi (munið það hann get ekkert að því gert)… og kennski bara fólk út í bæ ákveður bara að (ég) sé vond því að (ég) er svört. ekki eins og þú, (það væri bara ekkert gaman ef allir væru eins) og sumir sjá bara svertingja, kínverja eða hvað sem það er bara eitthvert fólk sem er auðrvísi en það sjálft og segir bara: Oj sjáðu þennan! eða bara eitthvað annað sem snertir mann (ég tek smá dæmi sem erhægt að hafa áhrif) ef þú byrjar kennski ef þú ert lítil/l og segir bara oj þessi er svona þessi er svona þá kennski ef þú ert orðin stór átt kannski eitthvað fyrirtæki og ræður ekki eitthvað fólk sem er svart eða bara hvitt eða hvað eina þá getur verið að eitthvern tíman eins og í gamladaga verða (auðrvísi fólk) þá meina ég svona fólk sem er ekki hvítt bara þrælar epa eitthvað annað .. af hverju er dæmt fólk eftir því hvernig það er það ætti kannski eða það bera ætti (svo ef ég ætti eina ósk þá mundi ég laga misrétti í heiminum) mér persónulega vinli ekki vara svört því að könnun var sett og það eru 40 % fólk sem finnst allt fók bara alveg eins og afgangurinn finnst auðrvísi fólk bara verra en hvítt fólk …

p.s. hvað fynnst ykkur um kynþattahatur? Kveðja Thesims
afsakið villurnar ég er lesblind (mikið)…