Hæ hæ hugarar hér er önnur grein um þessar glamúr gellur en aðeins neðar er líka eitthvað um fatatísku stráka :þ
Ég var að pæla í nokkrum atriðum í sambandi við tískuna.
Til hvers g-streng nærbuxur?
Í fyrsta lagi gæti það verið til þess að ekki sjáist nærbuxnafar í þröngugallabuxunum sem stelpur eru í.
En í öðru lagi gæti það verið bara til að falla inn í tískuna.

Ég meina allir hafa sinn stíl. Avril Lavigne stíllinn er að koma mikið í tísku og ég var að lesa viðtal við hana þar sem hún segist ekki þola glamúr gellur og sjálf sé hún bara að reyna að búa til sinn stíl. Svo er annað sem mig datt í hug að spyrja um er Britney Spears ekkert að meika það lengur með sinn fatastíl eða sína tónlist?
Annars finnst mér sum tíska vera komin út í öfgar nú til dags en inn á milli er hægt að sjá flott föt sem eru að meika það í tískuheiminum. Það er líka svo skrítið að það er svo oft þannig þessar gelgjur eru svo frekar og ókurteisar. Tók t.d. eftir því í gringlunni þegar sirka 11 ára stelpa var byrjuð að rífa kjaft við mig og til þess að sjá að þessi stelpa hafi verið gelgja er hægt að kíkja aftan á því þar sér maður g-stringin upp á bak og í andlitinu þessa málningarklessu :Þ

Svo langar mig líka að koma upp samræðum um fatastíl stráka því mér finnst þetta áhugamál líka fyrir þá er þessi skoppara tíska ekki löngu dauð?
Er ekki komið eitthvað annað í staðinn?
Hef tekið eftir því að þessir þröngu stuttermabolir eru aftur að koma inn og þröngu sem útvíðu gallabuxurnar annars hvað finnst ykkur í tísku hjá strákum nú til dags?

kv. misty