Birgitta Haukdal Birgitta hefur komið með pínu tísku straum, þið vitið flétturnar og sona hálfgerð indjánaföt, litla frænka mín hlustar mikið á hana og heldur að hún heiti Pocahontas (eða hvernig sem það er skrifað) og héf hef mörgum sinnum reynt að leiðrétta hana en því miður er hún mjörg treg og heldur sínu fram :), en þessi frænka mín er núna bara og aðeins með fléttur í hárinu og vill vera alveg eins hún. Ég er alltaf að sjá stelpur með fléttur og þá er ég að meina litlar stelpur. Birgitta var í viðtali um daginn og sagðist hafa verið að spila í hafnarfirði sem var fyrir unglingadeildir í hfj sem er þá 8-10 bekkur, en hún sagðist hafa verið glöð með að sjá allar litlu Birgitturnar, hún er bara kúl þessi stelpa og æði að skapa sér tískuna sjálf og núna fylgja margar stelpur hennar tísku. Björk Guðmundsdóttir var alltaf með sona litla snúða í hárinu en þegar hún sá að stlpur væru að taka hennar tísku hætti hún því,´hún vildi bara vera í sérstæðri tísku sem hún væri ein í!!! En fólk er mismunandi