Ok ég var að lesa hérna grein sem hét kinlíf og vímueffni og að að ræða hér við þau um það , og það er einmitt það sem að mér langaði svolítið að skrifa um hérna.

Það er mjög mismunanndi hvernig að þessi umræða snerrtir fólk og það var mikið um það að menn voru að skrifa einhvað hreinnt útí bláinn og vissu kannski ekkért um hvað þaug voru að tala um og með akkúrat eingar heimilldir fyrir því sem að þau voru að segja .

En það sem að mér langaði svolldið að vita er það hvað ikkur finst um þetta mál og hver er ykkar skoðun er.

Td. : ég helld því framm að hass sé ekki líkamlega vanabindanndi efni en einungis líkamlega það voru ekki allir samálla mér þar en ég er með heimilldir fyrir þessu og ég veit hvað ég er að tala um því að það eru ekki mörg eiturlif sem að eru líkamlega vanabindanndi … nema kannski Heroin því ef að þú er háður Heroini og þú færrð það ekki þá ferrðu bara að gubba og líður klikkað ílla og einhvað í þá áttina , á meðan að hassreykingamaður langar bara í hass en hann skjálfar ekki

ef að við tökum til dæmis Coke það innihelldur coffin og það er vanabindanndi ég hef reykt hass og ég hef drukkið coke og ég gæti ekki sagt að ég væri neitt meira háður hassinu ..

fyrir þá sem að gátu ekki lesið þetta afsakið stafsettninguna :Þ