Ja ég var að heyra af þessari breytingu á huga, að kynlíf áhugamálið væri orðið bannað innan 16.

Ég tel mig geta skrifað hérna sem hlutlausan einstækling þar sem ég er orðin 16ára og 3ár betur.

Að mínu mati er það mjög rangt að banna þetta áhugamál. Til dæmis hef ég ekki tekið eftir neinu ósómasamlegu á þessu áhugamáli, flestar þessara greina eru mjög smekklegar (eða hvað?). Þetta er áhugamálið kynlíf en ekki áhugamálið KLÁM. Klám á víst ekki að vera það sama og kynlíf. Klám má vera bannað innan 16 og jafnvel 18, en það á ekki að banna samræður um kynlíf fyrir 16ára krakka. Kynlífsaldurinn á íslandi er 14 ára og fynnst mér að það ætti að miða við það, ef það þarf endilega að banna þetta áhugamál.
Á þessu áhugamáli geta fullorðin svo og krakkar send inn spurningar og því um líkt á þetta áhugamál og er þá ekki gott að krakkarnir séu af spurja um hluti tengdu kynlífi sem þeim liggur á hjarta. Þeir fá allavega svör, og er fróðleikur bara af hinu góða.
Kynlíf hefur aldrei verið skaðlegt að mér vitandi.

Ég vill að þetta áhugamál verði opnað fyrir alla. Það er þó skárra að krakkar séu að skoða þetta en ekki KLÁMið sem er frítt um allt internetið. Þó svo ég sé ekkert slæmt við það

klám er ekki skaðlegt, frekar en að tölvuleikir auka ofbeldishneigt.

<b>ÉG VILL AÐ KLÁM VERÐI OPNAÐ AFTUR FYRIR ALLA</b><br><br><p><b><font color=“#666666”>baldvin mar smárason </font><font color=“#669900”>::.</font></b><font color=“#666666”><br></font><b><font color=“#999999”>netfang</font></b><font color=“#666666”> » <a href=“mailto:bmson@bmson.is”><FONT COLOR=999999>bmson@bmson.is</a><br></font><b><font color=“#999999”>veffang</font></b><font color=“#666666”></font>» <a href="http://www.bmson.is“><FONT COLOR=999999>bmson.is<br> </font></a></font><b><font color=”#999999“>msn</font></b><font color=”#666666“> » </font><font color=”999999“>bms0n@hotmail.com<br><br><font color=”#999999“><b>setning múmentsinns </b></font><font color=”#666666“>»<br>MUNIÐ BARA - verju á vöndi | plast yfir bossan - OG ÞÁ MUN ALLT LUKKAST VEL</font><font color=”999999">.</font></p