úúú…þetta er bara farið að hljóma eins og eitthver sakamálaþáttur…
ókí, ætli ég leiki þá ekki bara Sherlock demonz…
Hvað myndi drífa mann eins og Royal Fool í það að búa til fullt af roayalfool notendum…jújú við nánari athugun sést að hann er með setninguna “You've been Fooled” í undirskriftinni sinni…mmjög grunsamlegt…kannski of grunsamlegt…var eitthver að reyna að láta þetta lýta út fyrir að hann gerði þetta…kannski…
Síðan sést líka að RoyalFool póstaði þessu inn kl 06: leytið…reynsla mín sem nátthrafni segir að það sé óþægilegt að vera vakandi um hádegi sem og RoyalFool 3, 4 og 5 voru að pósta á…
Puttari…lítill naggur sem greinilega er með þroska á við Puttara…greinilega með eitthverja complexa strákurinn…enda sést þegar maður klikkar á hann að hann segir “LÁTTU MIG VERA!”…átti hann kannski við RoyalFooL…gerði RoyalFool honum kannski eitthvað í æsku…wait a minite…hann er ennþá að upplifa sína æsku…þarf að taka hann til yfirheyrslu…hmm…
<br><br>—————————
“Light thinks it travels faster than anything but it is wrong. No matter how fast light travels, it finds the darkness has always got there first, and is waiting for it.”
kv. demonz
Einnig þekktur sem Demon, FOX|Demon og Thailog á battle.net (Warcraft 3)