Maður hefur oft vorkennt feitu fólki fyrir útlit sitt og maður hugsar með sér“ Æ greyið, hann/hún getur ekkert af þessu gert” Þangað til um daginn… Ég fór með kærustunni minni út að borða(á ónafn greindum stað) á Laugarveginum, ekkert nema flott mál. Maturinn var fínn og allt sem fylgdi því en hliðin á okkur sat þessi kona, als ekki lítil í holdum, ásamt kærasta sínum sem var þó örlítð grennri. Ég sá út undan mér að þau voru að borða þegar við komum inn. Við tilltum okkur niður og fengum matinn okkar og borðuðum hann í róleg heitunum. Rúmum fjörutíu mínútum seinna erum við búin að borða en sitjum í svona korter að spjalla saman og mellta matinn pakk södd eftir eina góða máltið… Á meðann þessum klukku tíma stóð voru þau búin að panta sér 2-3 rétti… á mann að mér sýndist!!! og voru að panta sér eftir rétt. Ís með rjóma, ekki bara rjóma, hún bað um EXTRA rjóma… Ef feitt fólk étur allt sem kjafti kemur og er svo að væli yfir því hvað það er feitt og gerir ekkert í málunum, þá sé ég engan tilgang með að finna til með þessu fólki!